Nhân viên an ninh sân bay Nội Bài bị hành hung, đánh gãy răng

Thứ Bảy, 12/01/2019 01:40

|

(CAO) Nhóm đối tượng cò mồi, mời chào khách đi taxi dù ở sân bay đã lao vào hành hung nhân viên sân bay Nội Bài.

Theo các nhân chứng cho biết, lúc 13 giờ 30, ngày 11-1, anh Nguyễn Văn Điệp - nhân viên an ninh hàng không thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài làm nhiệm vụ duy trì an ninh trật tự tại khu vực sảnh E- Tầng 1- Nhà ga hành khách T1.

Trong lúc làm nhiệm vụ, anh Điệp phát hiện người phụ nữ có tên Trần Thị Lý (trú tại xã Thái Phú, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội) có hành vi mời chào hành khách đi xe dù nên đã ngăn chặn hành vi mời chào thì bị Trần Thị Lý và 2 đối tượng nam khác tấn công, hành hung.

Sau vụ việc, anh Điệp bị thương, cơ thể nhiều vết xây xát, bị gãy 4 răng cửa và được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long- Hà Nội.

Anh Nguyễn Văn Điệp - nhân viên an ninh hàng không sân bay Nội Bài bị hành hung, đánh gãy răng

Được biết, nhóm đối tượng hành hung nhân viên an ninh là những kẻ cò mồi chuyên nghiệp, đã nhiều lần bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm. Hiện vụ việc đã chuyển cho Công an huyện Sóc Sơn điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, lực lượng an ninh đã phối hợp Đồn Công an Sân bay Quốc tế Nội Bài xử lý 823 vụ việc an ninh trật tự, trong đó hầu hết là các vụ việc về cò mồi, taxi dù; đã có 5 vụ nhân viên an ninh hàng không bị tấn công, hành hung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang