Người phụ nữ hành hung cô gái gốc Á trên tàu điện ngầm New York

Thứ Ba, 18/12/2018 01:03

|

(CAO) Theo CNN ngày 17-12 đưa tin, Sở Cảnh sát New York cho biết, đã bắt giữ Anna Lushchinskaya (40 tuổi), người được cho là đã hành hung cô gái gốc Á (24 tuổi) trên tàu điện ngầm ở nhà ga phố 36, thuộc Brooklyn, New York, Mỹ.

Bà Lushchinskaya là nghi phạm chính trong đoạn clip lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Mỹ, khi có hành vi kì thị và hành hung cô gái gốc Á, trên tàu điện ngầm New York. Vụ việc được xác định xảy ra vào tối ngày 11-12 (theo giờ địa phương). Bà Lushchinskaya sau khi buông những lời lẽ khó nghe, đã dùng ô và chìa khóa tấn công nạn nhân.

Bà Lushchinskaya là nghi phạm chính trong vụ hành hung cô gái gốc Á trên tàu điện ngầm ở New York

Người phụ nữ 40 tuổi đã tới tòa án hình sự hạt Kings để nghe cáo trạng nhưng không nhận tội và chấp nhận đóng 1.000 USD bảo lãnh tại ngoại. Phiên xét xử kế tiếp dự tính sẽ diễn ra vào ngày 22-1-2019. Người phụ nữ này từng có tiền án về phân biệt chủng tộc, sự việc trước đó xảy ra vào tháng 6, bà Lushchinskaya đã dùng bình xịt hơi cay, tấn công 2 hành khách gốc Latin.

Nạn nhân gốc Á bị tấn công trên tàu điện ngầm mới đây cho biết: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được một người đàn ông giúp đỡ, trong khi người phụ nữ kia tấn công tôi như điên dại. Nhiều người có mặt vào thời điểm đó nhưng họ rất vô tâm, chỉ lấy điện thoại ra quay lại. Nếu người phụ nữ đó có một con dao trong tay hoặc thứ gì đó tương tự, tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ chết".

Clip người phụ nữ hành hung cô gái gốc Á trên tàu điện ngầm New York:

Bình luận (0)

Lên đầu trang