Bốn người chết trong vụ nổ súng ở New York

Thứ Ba, 31/07/2018 14:23  | Minh Phương

|

(CAO) Hôm 31-7, ABC News đưa tin cảnh sát đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trong một tòa căn hộ ở thành phố New York, Mỹ khiến 4 người chết, trong đó có một bé trai.

Cảnh sát được dẫn lời cho hay vụ bắn giết xảy ra khoảng 9 giờ tối thứ hai (9 giờ sáng 31-7, giờ VN) tại một tòa nhà 4 tầng ở quận Queens, TP. New York.

Cảnh sát chưa cung cấp bất kỳ chi tiết nào về động cơ, nhưng các nhà điều tra nhận định đây có khả năng là một vụ giết người tự sát.

Dermot Shea, lãnh đạo cơ quan điều tra của Sở Cảnh sát New York cho biết các sĩ quan được gọi báo ngay trước 9 giờ tối. Tới hiện trường, họ phát hiện hai phụ nữ, một người đàn ông và một bé trai khoảng 5 tuổi chết tại căn hộ ở tầng một. Cả bốn người đều bị bắn, cổ họng người đàn ông bị rạch.

Một khẩu súng cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Cảnh sát đang điều tra vụ xả súng ở New York khiến bốn người chết - Ảnh: ABC News

Tờ New York Times trong khi đó đưa tin các sĩ quan vẫn đang kiểm tra kỹ căn hộ và sân sau, và Shea nhấn mạnh rằng cuộc điều tra vẫn ở giai đoạn sơ bộ.

Ông nói khả năng vụ giết người tự sát là hướng họ đang điều tra.

Nhà chức trách hiện vẫn đang xác định danh tính nạn nhân, và chưa rõ họ có phải là người thân hay không. Các nhà điều tra cũng đang thẩm vấn người đã gọi báo và kiểm tra các dữ liệu xem liệu cảnh sát có nhận được bất kỳ cuộc gọi nào liên quan trong quá khứ từ không chỉ căn hộ này mà ở khu vực lân cận hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang