Tiền Giang:

Hai tên cướp đi xe tay ga giật giỏ xách sa lưới

Thứ Năm, 19/10/2017 21:01  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi rảo quanh các tuyến đường 2 tên cướp đi xe tay ga áp sát nạn nhân giật giỏ xách, tuy nhiên bị người dân phát hiện truy đuổi và bắt giao công an.

Ngày 18-10, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 2 nghi phạm gồm Trần Đức Duy (22 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Phước Thọ (30 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Tang vật tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Duy và Thọ bàn bạc nhau dùng xe tay ga cướp tài sản của người đi đường. Sau khi bàn bạc xong, vào khoảng 17 giờ 30, ngày 17-10 Thọ điều khiển xe mô tô mang BKS: 63B9-745.98 chở Duy ngồi phía sau rảo quanh các tuyến đường nội ô TP Mỹ Tho để tìm con mồi.

Khi đến đường Lý Thường Kiệt, đoạn thuộc phường 5, TP Mỹ Tho thì cả 2 phát hiện chị Dương Thị Mỹ L. (39 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) đang điều khiển xe mô tô rẽ vào một con hẻm, trên xe có treo một túi xách nên Duy, Thọ điều khiển xe đuổi theo và cướp túi xách bên trong có nhiều giấy vật dụng các nhân và 6,8 triệu đồng tiền mặt của chị L. rồi tẩu thoát. Nghe chị L. truy hô nên người dân xung quanh tiến hành truy đuổi và bắt được tên Duy.

Đối tượng Nguyễn Phước Thọ

Đến khoảng 12 giờ, ngày 18-10, thì các trinh sát của công an TP. Mỹ Tho đã bắt được tên Thọ cùng xe mô tô dùng làm phương tiện đi cướp giật. Hiện vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang