Phá “động” mại dâm núp bóng tiệm massage chỉ tiếp khách ngoại quốc

Thứ Bảy, 12/01/2019 09:17  | Huệ Trinh

|

(CAO) Ngày 11-1-2019, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng về hành vi “tổ chức hoạt động mại dâm”.

Đó là quản lý và bảo vệ của cơ sở massage Lily - "động" mại dâm chỉ phục vụ quý ông ngoại quốc, nơi được lắp đặt hệ thống báo động và phòng bị rất chuyên nghiệp...

Nằm trong khu Hưng Gia thuộc phường Tân Phong, quận 7 nên massage Lily được xếp hạng sang trọng như nhiều cửa hiệu khác trên “con phố nhà giàu”. Khoác áo hoạt động massage nhưng Lily từ chối mọi khách nội, chỉ rộng cửa đón chào với “thượng đế” ngoại quốc.

Chưa kể, một khi đã có khách vào trong thì cửa tiệm lập tức được khóa kín nhằm hạn chế nội bất xuất, ngoại bất nhập. Lily là căn hộ có 4 tầng lầu, từng phòng lại có hệ thống đèn báo động riêng nên người lạ không có cơ hội tiếp cận, xâm nhập…

Cũng như nhiều ngày khác, tối 9-1-2019, sau khi đón tiếp ba “quý ông” người Trung Quốc vào trong, cánh cửa chính của tiệm Lily liền được khóa trong. Trên bộ ghế salon kê chính giữa phòng khách tầng trệt còn có thêm hai xuân nữ điểm trang, ăn mặc lộng lẫy ngồi đó giữ vai trò “quảng cáo sản phẩm” và gác cửa, cảnh giới.

Tại tầng hai và tầng bốn, khi các cuộc mua bán thân xác đang diễn ra, lúc 21 giờ 30 cùng ngày, trinh sát Đội phòng chống mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào bắt quả tang. Quá bất ngờ nên từ khách đến “đào” hay quản lý đều không kịp xử trí, buộc phải khai nhận hành vi mua bán dâm và “tổ chức mại dâm”.

Nguyễn Thị Trúc

Giữ vai trò quản lý tại massage Lily là Nguyễn Thị Trúc (thường gọi là Kim, SN 1993, quê Long An, tạm trú Q7). Trúc được chủ tiệm thuê đến đây làm việc từ tháng 12-2017 và trả lương 8 triệu đồng một tháng. Nhiệm vụ của Trúc là tuyển đào và bố trí phòng nếu khách chọn được người ưng ý và muốn đi “dù” ngay tại chỗ.

Giá đi khách tại chỗ hay chọn “bãi đáp” nơi khác của các “đào” trong tiệm Lily là 1.200.000 đồng/lần. “Thượng đế” vào tiệm, sau khi chọn được “bạn” ưng ý phải đưa ngay cho Trúc 1,2 triệu đồng. Quản lý này thu lại 300.000 theo ý chủ, còn đưa lại cho nhân viên nữ đi khách 900.000 đồng. Ngoài ra, các tiếp viên nữ còn phải đóng các khoản tiền khác theo tháng cho chủ tiệm với mức khoảng 900.000 đồng/tháng.

Tiệm massage Lily

Hàng ngày, Lily có khoảng 17 đến 18 tiếp viên nữ có độ tuổi 18 đến 26 túc trực phục vụ “thượng đế”. Nguồn đào này do chủ cơ sở và Trúc tuyển chọn từ các nơi đưa về. Các tiếp viên nữ chủ yếu sống bằng tiền “bán vốn tự có”, không có lương, vì tiệm massage chỉ là hình thức trá hình, ngụy trang che đậy cho hoạt động nhơ nhuốc thật bên trong.

Do số lượng tiếp viên ở Lily khá đông đảo, có dung mạo trẻ trung và tiệm được bố trí đề phòng kỹ càng nên lượng khách ngoại quốc tìm đến đây mỗi ngày khá nhiều và tiếp tục đồn thổi cho nhau về một “động” độc, lạ…

Bảo vệ Nguyễn Văn Truyền (SN 1990, quê Tiền Giang, tạm trú Q7) được chủ tiệm tuyển dụng vào làm việc cách nay hơn 3 tháng. Ngoài nhiệm vụ trông coi xe, Truyền còn có thêm vai trò cảnh giới người lạ, nhằm đề phòng công an hóa trang tấn công bất ngờ.

Nguyễn Văn Truyền

Tại thời điểm công an bắt quả tang hoạt động mại dâm tại cơ sở Lily, 18 tiếp viên nữ đều có lời khai trùng khớp là đã đi khách nhiều lần, chủ yếu chỉ tiếp khách Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhập Bản... Để đề phòng chuyện hoạt động mại dâm bị bại lộ, chủ và quản lý cơ sở Lily cấm tiếp viên đi khách nội, chỉ tiếp khách ngoại.

Tiếp viên ở tiệm massage Lily

Ngoài việc canh phòng nhiều lớp bằng con người, các phòng riêng của Lily còn được gắn hệ thống đèn báo động riêng để kịp thời phi tang và tẩu tán vật chứng. Đối phó rất tinh vi nhưng hoạt động của cơ sở Lily đã bị Phòng cảnh sát hình sự bóc trần.

Cả Trúc và Truyền đều biết rõ cơ sở massage Lily hoạt động mại dâm trá hình nhưng vẫn tiếp tay, giúp sức nên bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “tổ chức mại dâm”. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục làm rõ vai trò của chủ cơ sở để xử lý theo pháp luật.

Phá
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang