Đâm chết người yêu trong quán nhậu

Chủ Nhật, 28/01/2018 18:09  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiều 28-1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng xác nhận, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Vũ Duy Khánh (SN 1962, quê huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng; tạm trú P.Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra, lúc 17 giờ ngày 25-1-2018, sau khi nhậu cùng nhóm bạn tại quán nhậu gần cầu Rồng, Khánh điều khiển xe máy đến quán nhậu Phương Hồng (227 Hoài Thanh, P.Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) để nhậu tiếp. Khánh gọi 2 chai bia và uống một mình. Một lát sau, Khánh thấy bạn gái là Đỗ Thị Tố T. (SN 1973, ngụ tổ 9, P.Bình Thuận, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đang nằm ngủ trong phòng của chủ quán nên nổi máu ghen, lớn tiếng gọi chị T. ra khỏi phòng và yêu cầu đi về nhưng chị T. không nghe.

Vũ Duy Khánh

Khánh tức giận chửi bới chị T. trước đông người rồi lao đến đánh đập. Khánh lấy con dao rọc giấy ở trong người (thường dùng để rọc bao xi măng khi làm thợ xây) rồi đâm mấy nhát vào vùng cổ của chị T. khiến nạn nhân chảy nhiều máu, bất tỉnh.

Khánh cùng một số người đưa chị T. đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân tử vong.

Cơ quan CSĐT khẩn trương vào cuộc, bắt giữ Khánh. Được biết, Khánh làm nghề thợ hồ, đã có vợ và 4 con. Hoàn cảnh gia đình khó khăn. Khánh thường đi làm, ở lại công trình hoặc thuê trọ bên ngoài, ít khi về nhà với vợ con. Cuối năm 2017, trong lần đi nhậu, Khánh gặp chị T. và 2 người nảy sinh tình cảm. Nạn nhân cũng có 4 con, đã ly dị chồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang