Vợ chết, chồng bị thương nặng sau tiếng thét lớn

Chủ Nhật, 28/01/2018 14:41

|

(CAO) Nghe thấy cãi vã và tiếng thét lớn trong căn nhà, người dân vội kiểm tra thì phát hiện đôi vợ chồng đang nằm gục trên vũng máu.

Chiều ngày 28-1, Công an TX.Tân Uyên, Bình Dương cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến ông Nguyễn Cường (quê Bình Phước) bị thương nặng và bà Trần Thị S. (quê Cà Mau, vợ ông Cường) tử vong.

Trước đó, vào tối ngày 27-1, người dân sống trên đường ĐT747B, phường Thái Hoà, TX.Tân Uyên nghe thấy tiếng cãi vã cùng tiếng la hét lớn phát ra từ nhà của ông Cường. Hàng xóm ngay lập tức chạy qua kiểm tra thì thấy ông Cường cùng vợ mình đã nằm gục trên nền.

Người dân sau đó gọi xe đưa cả 2 đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà S. đã tử vong, riêng ông Cường cũng được chuyển viện lên tuyến trên để theo dõi.

Nhận tin báo, Công an TX.Tân Uyên đã có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Theo người dân sinh sống xung quanh cho hay, cả hai vợ chồng thuê nhà trên để bán đồ uống, người vợ làm thêm nghề may mặc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang