Người có tiền sử tâm thần đâm em trai trọng thương rồi tự sát

Thứ Năm, 25/01/2018 14:42  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi đâm em trai, ông Cúc cầm dao xoay ngược mũi vào ngực mình rồi dùng một con dao loại bản lớn đóng vào cán dao nhiều lần khiến mũi dao cắm sâu vào ngực.

Ngày 25-1, Công an TP. Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông tâm thần dùng dao đâm em trai sau đó tự đâm vào người dẫn đến nguy kịch, vào sáng sớm cùng ngày.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng ngày 25-1, trong lúc anh Lê Văn Tâm (48 tuổi, ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 8, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) đi tắm để đưa cháu đi học, bất ngờ ông Lê Văn Cúc (61 tuổi) là anh trai của anh Tâm, đi theo vào nhà tắm, dùng dao đâm vào người anh Tâm.

Lúc này anh Tâm kêu cứu thì được nhiều người trong gia đình ngăn cản. Chưa dừng lại, ông Cúc cầm dao xoay ngược mũi dao vào ngực mình rồi dùng một con dao loại bản lớn đóng vào cán dao nhiều lần khiến mũi dao cắm sâu vào ngực.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Cúc và anh Tâm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, rất may anh Tâm chỉ bị thương nhẹ, còn ông Cúc đang trong tình trạng nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thì anh Tâm và ông Cúc có cãi nhau. Ông Cúc có tiền sử bệnh tâm thần. Trước đây, ông Cúc có vợ và hiện tại đã ly dị, ông Cúc cũng từng uống thuốc để tự tự nhưng may mắn thoát chết.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghi án chồng mắc bệnh tâm thần đâm chết vợ rồi tự sát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang