Tiền Giang:

​Vợ chồng thợ sửa xe bị truy sát thương vong trong đêm

Thứ Sáu, 12/01/2018 10:37  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi vào tiệm sửa xe, Hậu dùng hung khí đâm vợ chồng anh Ba chủ tiệm thương vong, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin ban đầu, khoảng 22 giờ 50 ngày 11-1, Lê Văn Hậu (32 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Tiền Giang) là bạn thân của anh Nguyễn Văn Ba (41 tuổi, ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) điện thoại kêu anh đem đồ nghề tới chỗ xe của Hậu bị hư sửa giùm nhưng anh Ba từ chối vì đã khuya và mệt nên kêu Hậu đem xe đến tiệm của anh trên QL1 tự sửa.

Khi tới nơi thì Ba để Hậu tự sửa xe và bỏ vào nhà, đến lúc sửa xong thì chị Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, là vợ anh Ba) đóng cửa tiệm. Sau đó Hậu quay lại cho rằng vẫn còn cây đinh trong vỏ xe nên nhờ chị Liên mở cửa để vào làm lại.

Khi chị Liên vừa mở cửa thì Hậu cầm hung khí dồn chị Liên vào vách tiệm sửa xe đâm chị nhiều nhát. Bị đâm bất ngờ chị Liên bỏ chạy sang dãy nhà trọ sát vách nhà đập cửa kêu cứu rồi gục trên vũng máu trước 1 phòng trọ.

Tiệm sửa xe nơi vợ chồng anh Ba bị truy sát​

Nghe vợ hô hoán, anh Ba từ trong nhà chạy ra cũng bị Hậu đâm nhiều nhát vào người gục tại chỗ. Sau khi gây án Hậu bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa vợ chồng anh Ba đi cấp cứu nhưng anh Ba đã tử vong tại bệnh viện, còn chị Liên được các bác sĩ mổ cấp cứu, tạm thời qua cơn nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết Hậu là bạn thân của anh Ba và cũng là thợ sửa xe. Riêng vợ chồng anh Ba có 3 con gái, đứa lớn nhất mới học lớp 8, đứa nhỏ nhất mới học lớp 1.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an huyện Châu Thành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang