TP. Vũng Tàu:

Gã trùm ma tuý dưới vỏ bọc ông chủ tiệm cơm

Thứ Sáu, 12/01/2018 09:32  | Đăng Hoà

|

(CAO) Ập vào tiệm cơm tấm trong hẻm nhỏ tại phố biển Vũng Tàu, lực lượng chức năng thu giữ lượng lớn ma túy “đá” được cất giấu trong phòng ngủ của chủ tiệm. Ngoài ra, hàng chục hung khí như đao kiếm và nhiều khẩu súng dạng ru-lô đã nạp đạn cũng được thu giữ…

Sau nhiều ngày theo dõi, lúc 10 giờ ngày 11-1-2018, các trinh sát thuộc Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Đồn Biên phòng Chí Linh và Công an P.3, TP Vũng Tàu bất ngờ đột kích vào quán cơm tấm trong hẻm số 74 Trương Công Định (P.3, TP.Vũng Tàu).

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang Nguyễn Ngọc Thiềng (tự Ngọc “Quế”, SN 1967, quê TP.HCM, ngụ đường Bình Giã, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) khi y vừa trao gói ni-lon nhỏ chứa tinh thể rắn màu trắng cho một con nghiện.

Khám xét nơi ở của y trong căn phòng ngay phía sau quán, lực lượng chức năng phát hiện thêm nhiều túi ni-lon chứa tinh thể rắn nghi ma túy “đá” với trọng lượng khoảng 50gr…

Trong căn phòng ngủ của Thiềng còn có hàng loạt dụng cụ để sử dụng ma túy, cân tiểu ly và cả các dụng cụ dùng phân lẻ ma túy. Ngoài ra, hàng loạt vũ khí như đao, kiếm và súng dạng ru-lô (chưa rõ chủng loại) đã nạp sẵn đạn cũng được phát hiện và thu giữ.

Nguyễn Ngọc Thiềng thừa nhận tất cả những bịch nhỏ đó là ma túy “đá”. Do nghiện ma túy nặng nên Thiềng mua hàng “đá” về cất dùng dần. Sẵn có hàng, y đem phân lẻ để “chia” lại cho những thanh niên “cùng cảnh ngộ” khác trên địa bàn sử dụng.

Đối tượng Thiềng bị bắt 

Thiềng từng được nhiều người biết đến là một giang hồ thuộc dạng có “số má” trên địa bàn TP Vũng Tàu. Y từng xưng hùng và nhiều lần vướng lao lý với những tội danh khác nhau như "giết người", "mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy".

Sau thời gian thụ án, gã trở về địa phương thuê căn nhà có khoảng sân khá rộng rãi trong hẻm số 74 Trương Công Định để mở tiệm cơm tấm. Thường ngày khi sáng sớm, tiệm của Thiềng bán cơm và bún, chiều đến lại có thêm món bún mắm Miền Tây. Tuy nhiên khi đêm khuya quán đóng cửa, hắn chuyển sang bán ma túy cho các con nghiện thông qua khe hở nhỏ của hàng rào.

Nhiều tang vật và hung khí được thu giữ​

Ngay sau khi bắt giữ Thiềng và tiến hành khám xét căn nhà phía sau quán cơm, lực lượng chức năng đã áp giải gã chủ quán này về trụ sở Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Tất cả các tang vật thu giữ trong quá trình khám xét cũng đã được niêm phong để giám định. Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng vụ án để làm rõ thêm về hành vi của gã “trùm” giang hồ có số má này.

Các loại hung khí, súng thu được khi khám xét nơi ở của gã trùm
Lực lượng chức năng khám xét nhà Thiềng

Bình luận (0)

Lên đầu trang