Tài xế mất mạng vì mua dâm nhầm ‘nữ quái’

Thứ Tư, 10/01/2018 14:52

|

(CAO) Nữ quái này từng liên quan đến nhiều vụ chuốc thuốc mê cướp tài sản. Sau khi ra tù lại tiếp tục thực hiện hành vi tội lỗi và lần ra tay này khiến một tài xế thiệt mạng.

Ngày 10-1, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Phan Thị Kim Loan (SN 1970, ngụ quận Thủ Đức) 19 năm tù về tội “ Cướp tài sản”, đồng thời buộc Loan phải bồi thường cho đại diện nạn nhân hơn 100 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Phan Thị Kim Loan hành nghề mại dâm tại khu vực ngã tư Ga thuộc quận 12. Để kiếm thêm tiền, Loan nảy sinh ý định chuốc thuốc mê khách mua dâm rồi cướp tài sản của họ. Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 25-3-2017, Loan bắt xe bus từ Bình Dương đến ga Sóng Thần. Sau đó, Loan đến hiệu thuốc tây gần đó mua 4 viên thuốc (3 viên thuốc ngủ và 1 viên thuốc trị nhức đầu).

Sau khi trang bị phương tiện gây án, Loan đi bộ trên quốc lộ 1A đến khu vực ngã tư Ga thì gặp bạn cùng hành nghề mại dâm. Cả hai tiếp tục đi về hướng quận Gò Vấp để tìm khách mua dâm. Tới 2 giờ sáng, ngày 26-3-2017, Loan cùng bạn gặp anh L.V.H. làm tài xế taxi đang đứng đợi khách trên đường Nguyễn Oanh thuộc quận Gò Vấp.

Phan Thị Kim Loan tại tòa

Lúc này, Loan đến rủ anh H. mua dâm thì anh này đồng ý. Anh H. chở Loan đến quận Thủ Đức và đưa tiền cho Loan vào cửa hàng tiện ích mua 4 lon bia và 1 bịch khô bò. Sau đó, anh H. chở Loan đến khu đất trống thuộc phường Tan Bình dừng xe. Loan khui 1 lon bia, lén bỏ 4 viên thuốc vào, rồi đưa cho anh H. uống. Khi anh H. uống hết bia thì Loan và anh H. quan hệ tình dục. Quan hệ xong, anh H. nằm trên ghế lái ngủ. Lúc này, Loan lấy 1 điện thoại , 1,2 triệu đồng của anh H. và dọn dẹp các vỏ lon bia rồi mở cửa xe taxi đi ra ngoài. Loan khép cửa xe, không đóng chặt và tiếp tục đi bộ đến khu vực cầu Gió Bay gọi xe ôm về nhà.

Đến khoảng 13 giờ người dân phát hiện anh H. nên đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh H. đã chết trước khi đến bệnh viện do phù phổi cấp và suy gan cấp, trong máu và dạ dày nạn nhân có các chất gây ngộ độc nếu sử dụng quá liều.

Ngày 31-3-2017, Loan bị bắt giữ và đã khai nhận hàng vi phạm tội của mình. Tại toà, Loan cho rằng mình chỉ chuốc thuốc mê để lấy tài sản chứ không hề có ý định làm cho nạn nhân tử vong.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, xâm hại đến tài sản sức khoẻ người khác, tái phạm cần phải xử lý nghiêm nên đã tuyên phạt 19 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang