Tăng án 'yêu râu xanh' xâm hại bé gái tật nguyền

Thứ Năm, 25/01/2018 15:14

|

(CAO) Vì dục vọng, gã hàng xóm đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi bị tâm thần, câm điếc bẩm sinh “quan hệ” nhiều lần dẫn đến nạn nhân mang thai.

Ngày 25-1, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm theo kháng cáo của bị cáo và bị hại. Theo đó toà đã bác kháng cáo bị cáo, nhưng chấp nhận yêu cầu đòi tăng hình phạt của đại diện bị hại, tuyên Nguyễn Khánh Hưng (51 tuổi, ngụ phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM) từ 15 năm tù thành 17 năm tù về tội hiếp dâm  trẻ em" . Trước đó cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Hưng 15 năm tù về tội danh trên. Sau bản án sơ thẩm, cả bị cáo và đại diện của bị hại đều kháng cáo.

Bị cáo tại phiên tòa

Theo hồ sơ vụ án, Nguyễn Khánh Hưng làm thuê, sinh sống tại quận Phú Nhuận, đã ly dị vợ và có 1 con, từng có 2 tiền án tiền sự về tội "Cướp và cưỡng đoạt tài sản của công dân" là hàng xóm của bé P.T.Q.M (SN 2002). Vì biết bé M. bị tâm thần, câm điếc bẩm sinh nên trong quá trình sinh sống từ tháng 2-2015 đến 6-2015, Hưng đã 2 lần dụ dỗ bé M. qua nhà cho tiền mua kẹo rồi chở bé đi chỗ khác thực hiện hành vi đồi bại với bé M.

Cụ thể, vào tháng 2-2015, sau khi chở bé M. đến một phòng có máy lạnh, Hưng đã thực hiện quan hệ tình dục với bé M. khiến bé khóc nức nở do đau và chảy máu âm hộ rồi chở bé M. về nhà.

Tiếp đó, vào tháng 6-2015, Hưng lại một lần nữa quan hệ tình dục với bé M. với chiêu dụ dỗ tương tự. Mỗi lần giao cấu xong, Hưng cho bé M. 100.000 đồng.

Đến giữa tháng 8-2015, thấy bé M. có những biểu hiện lạ, bà ngoại bé M. mới dẫn bé đi siêu âm và phát hiện bé đã mang thai 9 tuần tuổi. Sau khi hỏi bé M. thì biết được Hưng chính là thủ phạm xâm hại bé M. nên bà ngoại bé đã làm đơn tố cáo đến Công an phường 13, quận Phú Nhuận.

Kết quả giám định ADN từ bào thai của bé M. trùng khớp với ADN của Nguyễn Khánh Hưng đến 99,99% nên Công an quận Phú Nhuận đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố vụ can và bắt giam Hưng.

Tại tòa, HĐXX cho rằng mức án mà cấp sơ thẩm đã tuyên chưa xứng với hành vi của bị cáo. Hậu quả bị cáo gây ra cho nạn nhân rất nghiêm trọng, nên cần tăng án mới đủ sức răn đe nên tuyên phạt mức án như trên.

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp dâm, sát hại cô gái chăn dê
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang