Đâm chết tình địch để níu kéo tình yêu

Thứ Năm, 17/12/2015 16:07  | Thanh Minh

|

(CAO) Bị bạn gái đang sống chung như vợ chồng phản bội, Dạn lấy con dao nhọn chặn đường đâm chết tình địch để chứng minh tinh yêu rồi đến công an đầu thú.

Chiều nay (17-12), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Dạn (SN 1989, quê An Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đối tượng Phan Văn Dạn tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Minh

Trước đó, Dạn và chị L.T.Y.N có quan hệ tình cảm với nhau và sống chung như vợ chồng ở một nhà trọ tại Q. Gò Vấp. Tuy nhiên trong quá trình làm việc tại cửa hàng Thế giới di động trên đường Trường Chinh, chị Y.N phát sinh tình cảm với một đồng nghiệp tên Phan Tấn Tài (SN 1991, quê Tây Ninh).

Ngày 7-12, Dạn xem điện thoại của Y.N thì phát hiện có nhiều tin nhắn tình cảm qua lại nên cơn ghen nổi lên. Đến sáng ngày 14-12, Dạn có ý định chặn đường đánh Tài để ngăn không cho anh này quan hệ tình cảm với bạn gái của mình. Tuy nhiên, khi nhắn tin cho Y.N biết thì cô này thách thức nếu Dạn đụng đến Tài thì sẽ tự sát chết trước mặt Dạn khiến hắn càng thêm điên tiết.

Tối cùng ngày, Tài mang theo một con dao nhọn phục chờ Tài và Nhi đi làm về. Đến khoảng 23 giờ 20 phút, Tài cùng Y.N và một số người làm chung ra về. Lúc này, Dạn phóng xe lên chặn đường. Nhi nói Dạn về trước nhưng gã không chịu. Đến trước số nhà 96 đường Tân Sơn Nhì (P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú), cả nhóm dừng xe lại.

Lúc này, Dạn chỉ vào mặt Tài hỏi: “Mày yêu vợ tao lắm đúng không?” và được Tài gật đầu. Quay sang Y.N, tài nói “Em yêu thằng này lắm phải không?” thì được cô này xác nhận. Cơn ghen mù quáng nổi lên, Dạn chạy lại chiếc xe máy lấy con dao đã chuẩn bị trước lao đến đâm nhiều nhát vào người Tài khiến nạn nhân ngã gục.

Chưa dừng lại, Dạn quay sang túm cổ áo người yêu cũ kề con dao dính máu vào mặt hỏi “Xem tình yêu của em nè N… Em còn dám yêu nữa không N…?”. Sau đó, Dạn định đâm người yêu cũ nhưng suy nghĩ lại, hắn buông ra rồi lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, mọi người đưa Tài đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện. Riêng Dạn, sau khi gây án hắn về chỗ làm thuê ở Q. Gò Vấp trả xe rồi đến công an P. Tân Sơn Nhì đầu thú.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang