Nghệ An:

Điều tra vụ người đàn ông đi rút tiền về, tử vong bất thường trong xe ô tô

Chủ Nhật, 22/05/2022 13:15

|

(CAO) Phát hiện chiếc xe 4 chỗ đậu bên đường khá lâu không di chuyển nên người dân đã báo Công an. Đến hiện trường, Công an phát hiện tài xế đã tử vong trước đó.

Sáng nay (22/5), Công an xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong xe được người dân trình báo  vào tối qua.

Theo đó, khoảng 19h30 tối 21/5, Công an xã nhận được nguồn tin có chiếc xe ô tô màu đỏ BS: 37A - 908.43 đậu bên đường không di chuyển đã lâu. Công an có mặt tại hiện trường mở cửa thì phát hiện nam lái xe đã tử vong bất thường.

Chiếc xe anh Bình được người dân phát hiện

Nguồn tin trên được thông báo rộng rãi trong đêm và danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Bình (SN 1979,  trú  xóm Khe Đổ, xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An).

Theo thông tin từ người vợ, vào 17h ngày 21/5, anh Bình điều khiển  ô tô từ ngân hàng về và điện cho vợ nói anh đã rút tiền và đang trên đường về cùng 2 người bạn.

Nạn nhân tử vong có nhiều dấu hiệu bất thường

Tuy nhiên, không hiểu sao khi xe lên hết dốc cao xã Nghĩa Tiến thì rẽ vào nhà máy may, đến đoạn đường vắng thuộc xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, xe tấp vào bên vệ đường..

Theo anh Bình báo cho vợ, trên xe có 2 người nữa cùng đi, nhưng sau đó thì không có mặt tại hiện trường.  Điều đáng nói, nạn nhân tử vong và  có vết hằn trên cổ. 

Công an đang điều tra vụ việc

Được biết, anh Bình có vợ và 2 con nhỏ, làm nhiều nghề, trong đó có hoạt động lĩnh vực tín dụng.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang