Truy bắt kẻ xông vào nhà đâm 2 vợ chồng trọng thương, tra hỏi nơi giấu tài sản

Thứ Hai, 25/10/2021 17:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 25-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang khẩn trương điều tra vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại phường 4, TP.Trà Vinh.

Theo cơ quan điều tra, tối 24-10, ông D.T (SN 1956) cùng vợ là P.T.S. (SN 1956) xem tivi tại nhà ở phường 4, sau đó nghe tiếng chó sủa.

Ông T. bước ra ngoài kiểm tra thì phát hiện có người từ hàng rào nhảy vào trong sân và chạy thẳng lên lầu. Ông chạy theo kiểm tra và đến khu vực gác lửng của lầu 2 thì phát hiện thanh niên cao khoảng 1,6m, có dáng người gầy, mặc áo thun, quần short ngắn màu trắng và đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Sau đó, ông T. bị thanh niên này đâm nhiều nhát và đẩy ngã. Nạn nhân gắng sức giằng co, đã bị đối tượng đẩy ngã xuống cầu thang.

Bà S. nghe tiếng tri hô nên chạy vào, va vào người chồng nên té ngã ở khu vực cầu thang. Kẻ cướp lao tới đâm bà S., sau đó đối tượng khống chế và đưa cả hai nạn nhân vào nhà vệ sinh.

Tên cướp tra hỏi vợ chồng này nơi cất giấu tài sản, sau đó rời đi. Một lúc sau, bà S. không còn nghe tiếng động nên đẩy cửa nhà vệ sinh và bước ra ngoài. Nạn nhân đã gọi điện thoại cho người thân để nhờ hàng xóm đưa mình cùng chồng đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay trong đêm, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương điều tra.

Hiện trường vụ án.
 

Tại hiện trường ở trong nhà có nhiều vết máu. Qua khám nghiệm công an thu giữ đôi dép nam nghi của thủ phạm, áo khoác màu xám, mũ bảo hiểm và con dao bấm cùng các tang vật khác.

Cơ quan điều tra thông báo truy tìm thủ phạm là nam thanh niên trên dưới 20 tuổi, cao khoảng 1,6m, nước da trắng, dáng người gầy và nói giọng miền Nam.

Tang vật thu giữ.

Quá trình gây án, thủ phạm có giằng co với nạn nhân, nhiều khả năng trên người bị thương tích.

Cơ quan điều tra đã rà soát các trường hợp nghi vấn, đồng thời thông báo người dân phát hiện đối tượng có đặc điểm nêu trên cần thông báo đến Phòng Cảnh sát hình sự (địa chỉ: số 29 đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, TP.Trà Vinh, SĐT: 02943.842.974) hoặc gặp đồng chí Sơn Việt Hùng (Phó trưởng Phòng CSHS, SĐT: 0919.900.778).

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh minh hoạ

Bình luận (0)

Lên đầu trang