Đánh bạc trên mạng rồi nợ nần, thanh niên đi cướp giật ở tiệm vàng

Thứ Hai, 25/03/2024 20:54

|

(CAO) Đánh bạc trên mạng rồi mắc nợ, Nguyễn Minh Kiệt vào tiệm vàng vờ hỏi mua rồi cầm vàng bỏ chạy nhưng bị chủ tiệm bắt giữ.

Chiều 25-3, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Minh Kiệt (23 tuổi, quê Cà Mau) từ công an phường Tân Đông Hiệp để tiếp tục làm rõ về hành vi "Cướp giật tài sản".

Như CAO đã thông tin, sáng cùng ngày Nguyễn Minh Kiệt đi xe máy đến trước cửa tiệm vàng K.T.T trên đường D1, thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An rồi vào trong giả vờ hỏi mua lắc vàng.

Nguyễn Minh Kiệt cùng tang vật là sợi lắc vàng.

Lúc này người phụ nữ là chủ tiệm đưa cho Kiệt 4 sợi lắc để Kiệt lựa, sau đó Kiệt trả lại 3 sợi và chốt mua một sợi với giá hơn 10 triệu.

Kiệt xin trả tiền bằng chuyển khoản thì người chủ đồng ý. Kiệt nói điện thoại để ngoài xe nên Kiệt ra xe lấy. Lúc đi Kiệt vẫn cầm sợi lắc vàng trên tay.

Bất ngờ Kiệt nổ xe máy bỏ chạy thì người chủ chạy theo bám vào áo làm Kiệt ngã xuống.

Hiện trường vụ việc.

Nghe tri hô, một số người hàng xóm chạy tới hỗ trợ, lúc này người chồng của chủ tiệm từ nhà dưới nhà ra khống chế Kiệt giao công an.

Công an lấy lời khai đối tượng

Tại cơ quan Công an, Kiệt thừa nhận hành vi phạm tội. Do chơi cờ bạc qua mạng dẫn đến nợ nần không có khả năng chi trả nên đã làm liều đi cướp giật vàng.

Clip đối tượng vờ mua vàng rồi cướp giật bỏ chạy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang