Trộm cắp xong, đặt xe Grab đến đưa tài sản đi tiêu thụ

Thứ Sáu, 21/07/2023 12:59

|

(CAO) Sau khi lấy trộm chiếc xe máy của người dân, đối tượng đã gọi điện đặt tài xế xe ôm công nghệ đến hỗ trợ để tẩu tán tài sản, nhưng không ngờ bị tóm gọn.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 20-7, đang trên đường tuần tra qua khu vực đường Yên Phụ (quận Ba Đình, Hà Nội), Tổ công tác Y2/141 phối hợp với Công an phường Trúc Bạch phát hiện một tài xế xe ôm công nghệ đang dùng chân đẩy chiếc Yamaha Exciter khác do một nam thanh niên điều khiển di chuyển trên đường có dấu nghi vấn.

Ngay lập tức, lực lượng này đã yêu cầu dừng cả hai phương tiện để kiểm tra hành chính. Lúc này, nam thanh niên không xuất trình được giấy tờ và tỏ ra mất bình tĩnh. Qua làm rõ, cuối cùng, đối tượng này đã thừa nhận chiếc xe máy Yamaha Exciter nói trên vừa được anh ta lấy trộm tại ngõ 131 đường Hồng Hà (quận Ba Đình).

Đối tượng Bàn A Chày (giữa) bị lực lượng tuần tra bắt giữ (ảnh CTV)

Do không thể nổ máy xe nên anh ta đã đặt xe ôm công nghệ để được hỗ trợ; tuy nhiên, đang trên đường tẩu tán thì Công an đã phát hiện, bắt giữ.

Anh ta khai tên là Bàn A Chày (SN 2002; trú quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện đối tượng Chày cùng tang vật vụ án đã được bàn giao về Công an phường Trúc Bạch để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang