Đau đớn nhìn đoàn xe tang 3 mẹ con nghi bị chồng sát hại

Thứ Sáu, 29/12/2017 18:01  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hàng trăm người dân thẫn thờ theo sau đoàn xe tang đưa tiễn 3 mẹ con vắn số về nơi an nghỉ cuối cùng trong xót xa và nước mắt.

Chiều ngày 29-12, không khí tang thương bao trùm thôn 8, xã Nga An, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, nơi 3 mẹ con bị sát hại trong đêm. Người dân trong thôn đều bất ngờ khi vừa mờ sáng cùng ngày đã thấy ông Vân – Bí thư thôn hoảng hốt chạy đến nhà anh Hùng. Lúc này, căn nhà hai tầng của gia đình anh Hùng khóa kín cửa.

Cả làng đau xót nhìn cảnh đoàn xe tang đưa 3 mẹ con vắn số về nơi an nghỉ cuối cùng

“Hùng còn bình tĩnh mở cửa cho mọi người trong tình trạng bị đứt lìa cánh tay trái. Vợ và hai con nhỏ của Hùng tử vong ở tầng 1 với nhiều vết chém. Chị Thêu và cháu nhỏ tử vong ở khu vực bếp ăn. Còn cháu gái lớn gục chết trên bàn học”, một người trong thôn 8 thẫn thờ nói.

Ngôi nhà 2 tầng từng là tổ ấm của gia đình Hưng giờ tang thương, đau đớn

Theo người dân địa phương, Hùng làm máy múc ở gần nhà, chị Thêu làm giáo viên cấp một, hai cô con gái rất ngoan hiền học giỏi. Cuộc sống gia đình Hùng khá giả, vợ chồng hạnh phúc. Bản thân nghi phạm là người hiền lành, ít nói. Khi sự việc xảy ra, người dân khu vực đều bất ngờ.

Bên trong ngôi nhà xảy ra thảm án

Chị Hoa – người dân sống cạnh nhà Hùng cho biết: “Tối hôm xảy ra án mạng, chị Thêu được nhà trường phân công đi rút tiền công đoàn để ngày mai có việc. Do đi rút tiền về muộn nên hai vợ chồng có lời qua tiếng lại. Sau đó, đến sáng hôm sau, cả xóm sững sờ nghe tin chị ấy và các con bị sát hại. Đến bây giờ tôi vẫn không tin, Hùng lại tàn nhẫn, máu lạnh đến thế”.

Hàng trăm người dân theo sau đoàn xe tang

Clip người dân địa phương đau đớn nhìn đoàn xe tang 3 mẹ con chị Thêu:

Bình luận (0)

Lên đầu trang