Thừa Thiên - Huế:

Đi dưới mưa, thiếu nữ bị điện giật tử vong

Thứ Ba, 28/06/2016 05:28  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong lúc qua đường, thiếu nữ tên H. cùng một bạn nữ khác bất ngờ bị điện giật. Tai nạn làm H. chết trên đường cấp cứu, người bạn bị thương nhẹ.

Chiều 27-6, nguồn tin từ Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cho biết, một nữ bệnh nhân cấp cứu vì bị điện giật đã không qua khỏi do ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp trước khi được đưa đến bệnh viện.

Trước đó, khoảng rạng sáng 27- 6, thiếu nữ tên Đ.T.T.H (23 tuổi, trú phường Kim Long, TP.Huế) trong lúc cùng bạn băng qua đường sang vỉa hè đường Phan Đình Phùng (tại vị trí giáp bờ sông An Cựu) thì bất ngờ bị điện giật.

Thời điểm trên, tại khu vực xảy ra vụ tai nạn có mưa to kèm sấm chớp. Tai nạn khiến H. ngã bất tỉnh, còn cô bạn đi cùng bị hất văng ra xa, bị thương tích nhẹ. Nạn nhân được người dân xung quanh chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế trong tình trạng và được xác định đã tử vong từ trước đó do ngừng tuần hoàn, ngưng hô hấp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật chết người - Ảnh: Hoàng Quân

Rạng sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được bệnh viện và các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ tai nạn do rò rỉ điện khiến điện giật làm H. tử vong và người bạn bị thương đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang