Cháy lớn ở Biên Hòa, 4 người tử vong

Thứ Hai, 27/06/2016 11:27  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 27-6 tại một cơ sở máy điều hòa KP.6 (P.Tân Hòa - Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên hẻm KP.6 rung chuyển vì một tiếng nổ lớn sau đó lửa phát cháy trong căn nhà số 71/5, KP.6 đang đóng kín cửa kéo sắt. Người dân khu phố tri hô cùng nhau chữa cháy cùng lực lượng dân phố, công an khu vực. Đến khoảng 15 phút sau, xe chữa cháy được điều động đến hiện trường xịt nước, đập tường, phá cửa đưa các nạn nhân bị kẹt trong căn nhà ra ngoài chuyển đi cấp cứu.

Thời điểm xảy ra cháy trong căn nhà có 4 người, các nạn nhân đều bị tử vong trong đó có 2 trẻ nhỏ. Danh tính các nạn nhân tử vong: bà Đoàn Thị Liên (SN1957, chủ hộ), chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (SN 1989, con dâu), cháu Trần Long Phương Hạ (SN 2012, con chị Hoa) và cháu Võ Ca (SN2011, cháu ngoại bà Liên).

Hiện trường vụ cháy- Ảnh: Thể Trịnh 

Tại hiện trường bên trong căn nhà cháy có nhiều đồ đạc điện lạnh, ngổn ngang cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày thi thể của các nạn nhân đang được đưa đi giám định pháp y tại bệnh viện, sau đó bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Tất cả cháy trụi - Ảnh: Thể Trịnh 

Một người dân khu vực hoảng hốt kể lại: “Sau tiếng nổ lớn tôi giật mình chạy ra ngoài xem thì đã thấy căn nhà cháy liền tri hô mọi người dập lửa. Cửa sắt bị khóa chặt nên không có người thoát ra ngoài, khi lực lượng chữa cháy có mặt phá cửa và tìm trong đống đổ nát mới đem các nạn nhân ra ngoài được”.

Một thi thể tromg vụ cháy được chuyển đi giám định pháp y - Ảnh: Thể Trịnh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang