Điều tra vụ nhân viên điện lực bị đánh đứt gân ngón tay khi đi nhắc nợ

Thứ Tư, 28/09/2022 14:01

|

(CAO) Trong lúc đến nhà gửi thông báo nhắc nợ quá hạn thanh toán tiền điện tại căn nhà ở quận 8, xảy ra lời qua tiếng lại, nhân viên công ty Điện lực Chợ Lớn bị đánh đứt gân ngón tay.

Ngày 28/9, tin từ Tổng Công ty Điện lực TPHCM cho biết, 1 nhân viên của Công ty Điện lực Chợ Lớn bị thương tích khi đến nhà người dân gửi thông báo nhắc nợ quá hạn thanh toán.

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 ngày 24/9, anh N., nhân viên đến nhà ông T. trên đường Bình Đông, phường 15, quận 8 để gửi thông báo nhắc nợ quá hạn tại địa chỉ trên.

Tại đây, hai bên được cho là có lời qua tiếng lại, ông T. đã dùng cây sắt hành hung làm anh N. bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Anh N. bị đánh gây thương tích.

Nhận tin báo, Công an phường 15, quận 8 đã có mặt tại hiện trường, ghi lời các nhân chứng và lập hồ sơ chuyển Công an quận 8 để làm rõ.

Tại phòng khám đa khoa Thuận Kiều, anh N. đứt bán phần gân duỗi ngón 4, ngón 5 (ngón áp út và ngón út) của bàn tay trái, không gập, co duỗi, cử động được các ngón tay bị thương.

Chiều cùng ngày, anh N. đã được các bác sĩ nối tạm các phần gân lớn bị đứt. Đến sáng 28/9, nam nhân viên tiếp tục đến thăm khám tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để đánh giá tình trạng vết thương để tiếp tục thực hiện vi phẫu nhằm nối các phần gân còn lại.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến lời qua tiếng lại, hành hung là do ông T. nghi ngờ anh N và đồng nghiệp giả mạo nhân viên điện lực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang