Mâu thuẫn quan hệ đồng tính, một điều dưỡng dựng chuyện "bị cướp"

Thứ Sáu, 04/10/2019 16:13  | Hữu Vinh

|

(CAO) Ngày 4-10, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ việc một thanh niên trình báo cướp giả.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 1-10, Nguyễn Đức N. (21 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) trình báo công an về việc trong lúc N. điều khiển xe máy lưu thông trên đường Vũ Mạnh thuộc P.6, TP.Mỹ Tho, thì từ phía sau có một nam thanh niên điều khiển xe máy vượt lên chặn đầu xe của N., dùng dao đe doạ, khống chế cướp của N. 500 ngàn đồng.

Qua làm việc, lúc đầu N. khai tiền để trong túi quần, lúc sau khai tiền để trong cốp xe. Giữa bị hại và đối tượng có nói chuyện với nhau, khi đối tượng mở khẩu trang ra thì N. nhớ mặt đối tượng vì cả 2 có biết mặt nhau từ trước đó...

Qua điều tra xác minh, Đội CSHS Công an TP.Mỹ Tho xác định việc N. trình báo bị cướp là giả. Lý do N. trình báo bị cướp là do có mâu thuẫn trong việc quan hệ đồng tính với Lê Thanh H. (23 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho).

Tại cơ quan công an, N. khai, ngày 1-10, N. rủ H. đến một khách sạn trên địa bàn P.6 để quan hệ đồng tính với giá 1 triệu đồng. Nhưng khi cả 2 vào phòng khách sạn thì N. chỉ đưa cho H. 500 ngàn đồng và nói hết tiền, vì vậy H. không đồng ý quan hệ mà bỏ về. Do bực tức nên N. trình báo công an mình vừa bị cướp.

Được biết N. đang là điều dưỡng ở một phòng khám trên địa bàn TP.Mỹ Tho.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang