Hà Tĩnh:

Điều tra nhóm đối tượng dùng súng bắn hai thanh niên bị thương

Thứ Năm, 06/04/2017 06:22  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 5-4, đại úy Nguyễn Quốc Hùng – Trưởng Công an TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến hai người bị thương.

Nạn nhân là anh Dương Mạnh Cường (SN 1993, trú phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh) và Võ Khắc Phương (SN 1992, trú phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh). Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0 giờ 20 cùng ngày, hai anh Cường và Phương sau khi ăn khuya tại một quán ăn trên địa bàn TP. Hà Tĩnh xong, liền thuê một chiếc xe taxi chở về nhà.

Khi đi đến khu vực bùng binh QL1A – Hàm Nghi thì bị một nhóm thanh niên khác chở nhau trên chiếc xe ôtô Mazda màu trắng đuổi theo. Lúc này từ trên xe, một đối tượng đã rút súng bắn vào cửa sau chiếc xe taxi rồi bỏ trốn.

Đoạn đường nơi xảy ra vụ nổ súng

Vụ nổ súng khiến hai anh Cường và Phương bị nhiều vết thương trên người do hỏa khí gây ra. Cả hai nạn nhân sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Cường sau đó được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh đã có mặt điều tra để làm vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được một số đầu đạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang