Điều tra vụ chồng đánh vợ dã man phải cấp cứu

Thứ Ba, 25/04/2023 08:06  | Hoàng Quân

|

(CATP) Chiều 23/4, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã tiếp nhận, thụ lý điều tra vụ việc người chồng bạo hành, đánh đập vợ phải nhập viện cấp cứu. 

Vào tối 22/4, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ bài viết cùng 2 video, hình ảnh về vụ việc người chồng đánh vợ dã man xảy ra ở Đà Nẵng. Trong 2 đoạn video cho thấy, người đàn ông cởi trần đánh vợ tới tấp trước mặt con gái trong phòng ngủ. Người vợ chạy xuống tầng trệt thì tiếp tục bị chồng đấm, đá túi bụi. Thấy vợ nằm bất tỉnh, người chồng bấm điện thoại, không có động thái nào xem xét tình hình.

Lát sau, chồng nắm tóc vợ giật ngược ra sau rồi tiếp tục đấm, đá túi bụi vào khắp người, vùng mặt, lấy cái bàn đè lên người vợ. Cộng đồng mạng bình luận, bày tỏ sự phẫn nộ, bất bình với hành vi tàn ác của người chồng. Người vợ phải nhập viện vì gãy xương trụ tay trái, tổn thương nặng tay phải cùng nhiều vết thương khác.

Chị P. được phẫu thuật và đã xuất viện về phòng trọ của mẹ ruột ở, Công an Q.Liên Chiểu và Công an P.Hòa Khánh Nam xác minh, xác định người đánh vợ là ông N.T. (ngụ P.Hòa Khánh Nam), người vợ bị đánh là chị B.P. Công an đã lấy lời khai của chị P., làm việc với ông T.; trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để tiếp tục xử lý.

Thương tích trên người chị P.

Chị P. bị chồng đánh vào đêm 04/4/2023. Hiện vết thương của chị P. bị nhiễm trùng nên quay lại bệnh viện để điều trị. Hai vợ chồng chung sống hơn 10 năm và đã có 2 con. Chị P. nhiều lần bị chồng hành hung nhưng vì thương các con nên mới nhẫn nhịn chịu đựng.

Ông N.T. đánh vợ rất dã man (ảnh trích xuất camera)

Bình luận (0)

Lên đầu trang