Trích xuất camera truy tìm kẻ dùng dao búa cướp tiệm vàng

Thứ Hai, 05/02/2018 11:09

|

(CAO) Lợi dụng chủ tiệm vàng sơ hở, nam thanh niên liền dùng búa đập tủ kính vơ vét nhiều tài sản rồi bỏ chạy.

Sáng 5-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An điều tra làm rõ vụ cướp tiệm vàng xảy ra tại KP.Tân Long, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 4-2, một nam thanh niên (khoảng trên 25 tuổi) điều khiển xe máy tới trước cửa tiệm vàng Kim Thành Dĩ An rồi đi vào bên trong.

Khi được bà chủ hỏi mua gì thì nam thanh niên không lên tiếng và rút trong người ra một con dao, một cây búa uy hiếp đập tủ kính sau đó nhanh chóng vơ vét nhiều tài sản bên trong rồi bỏ trốn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chủ tiệm vàng không kịp xử lý, chỉ khi đối tượng bỏ chạy thì định hình lại tri hô hàng xóm và báo công an.

Sau khi nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An đã có mặt phong toả hiện trường phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương thu thập dấu vết tại hiện trường. Công an cũng đã trưng dụng nhiều hình ảnh camera an ninh của tiệm vàng và xung quanh khu vực để phục vụ công tác điều tra truy tìm hung thủ.

"Nam thanh niên đi vào tiệm đeo khẩu trang, lúc này đang có một nữ khách hàng bên trong nên tôi không để ý, lúc người này rút dao và búa đập bể kính thì mới tả hoả", bà Lương Thị Thuỳ Lam (chủ tiệm vàng) kể lại.

Theo bà Lam, tài sản bị mất khoảng hơn 2 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang