Dùng "clip nóng" tống tiền

Thứ Hai, 05/02/2018 10:11

|

(CAO) Cùng chị gái của cậu học trò nhỏ do mình dạy thêm buổi tối tham gia vào những cuộc mây mưa, sau đó dùng điện thoại quay lại những clip nhạy cảm rồi dùng nó để tống tiền hàng trăm triệu đồng, thì bị công an bắt giữ.

Ngày 5-2, Đội 2 - Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM vừa bàn giao Lê Đ.Q.Th. (SN 1993, quê TP.Huế, tạm trú Q.8) cho Công an Q.5 để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Th. đi dạy thêm cho em trai của chị Oanh (SN 1990, ngụ Q.Bình Thạnh) từ khoảng tháng 11-2017. Trong thời gian này, Th. đã cùng chị Oanh có quan hệ trên mức tình cảm.

Trong những lúc như vậy, Th. dùng điện thoại quay lại cảnh này. Đến đầu tháng 1-2018, do mâu thuẫn nên Th. không đến nhà chị Oanh dạy kèm nữa. Sau đó Th. gọi điện cho chị Oanh yêu cầu phải đưa cho hắn 30 triệu đồng nếu không sẽ tung clip nóng lên mạng.

Lo sợ nên nạn nhân phải đưa tiền cho gã. Thấy việc tống tiền quá dễ dàng, Th. nhiều lần ép nạn nhân phải đưa tiền cho hắn tổng cộng hàng trăm triệu đồng.

Chưa dừng lại, mới đây hắn tiếp tục ép các nạn nhân phải đưa thêm tiền. Không chịu nổi nên nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Trưa 2-2, khi Th. đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (Q.5) thì bị các trinh sát của Đội 2 - Phòng PC45 bắt giữ.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang