Gã đàn ông U50 ở Sài Gòn dùng clip 'nóng' tống tiền người tình

Thứ Bảy, 06/01/2018 13:32

|

(CAO) Ở cái tuổi bước vào “ngũ tuần” nhưng Phong vẫn "mèo mả gà đồng" cặp kè với người tình rồi dùng những hình ảnh ân ái giữa hai người với nhau để tống tiền, bị công an bắt giữ.

Ngày 6-1, Công an Q.8, TP.HCM vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý Ngô Hoàng Phong (SN 1969, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Gã đàn ông U50 dùng clip nóng tống tiền người tình - Ảnh: Minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Phong và chị Lan (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1971, ngụ Q.6) từng có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhau. Trong những lần cùng nhau vào khách sạn để vui vẻ, Phong dùng điện thoại của mình ghi lại nhiều hình ảnh ân ái của cả hai để lưu giữ làm “kỷ niệm”.

Tuy nhiên, thời gian gần đây tình cảm của cả hai gặp nhiều trục trặc và chị Lan đòi chia tay. Thuyết phục người tình quay lại không được, Phong trở mặt cho biết mình còn lưu giữ nhiều hình ảnh nhạy cảm của chị Lan và đòi chị này phải đưa tiền cho hắn nếu không hắn sẽ tung những hình ảnh này lên mạng để hạ nhục.

Trưa 4-1, khi Phong gặp bà Lan tại 1 địa điểm ở quốc lộ 50 (P.5, Q.8) để nhận 10 triệu đồng thì bị trinh sát ập đến bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang