Cách chức Phó Giám đốc bệnh viện quay 'clip nóng' với nữ điều dưỡng

Thứ Ba, 13/06/2017 11:38

|

(CAO) Ông Trần Văn Minh - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (Thanh Hoá) bị cách chức do vi phạm luật hôn nhân gia đình, chức trách được giao.

Ngày 13-6, tin từ Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, Hội đồng kỷ luật Sở vừa họp và thống nhất hình thức kỷ luật cách chức ông Trần Văn Minh.

Hình ảnh nhạy cảm của ông Trần Văn Minh và bà L.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân kết luận, ông Minh vi phạm chuẩn mực đạo đức gia đình và xã hội, tạo dư luận xấu, làm giảm uy tín của ngành; vi phạm những điều đảng viên không được làm; vi phạm quy định ngành y tế.

Hiện Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân cũng có báo cáo gửi Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đề nghị khai trừ Đảng đối với ông Minh. Nữ điều dưỡng liên quan vụ việc cũng bị khai trừ Đảng.

Theo Ủy ban kiểm tra Huyện uỷ Thường Xuân, ông Minh thân thiết, quan tâm nữ điều dưỡng tên L. hơn mức bình thường từ cuối năm 2011. Thời gian sau, cả hai thường xuyên đi chơi cùng nhau và ông Minh tự giới thiệu với bạn bè là chồng của bà L.

Hai người có video "nhạy cảm" trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015. Đến khuya ngày 29-12-2016, ông Minh đang trực chính (trực lãnh đạo) tại bệnh viện nhưng lại đi ra ngoài để đến nhà trọ gặp bà L. và bị chồng bà này bắt quả tang.

Bà L., nói rằng bị ông Minh dùng clip "nóng" quay trước đó để gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ khi bà muốn chấm dứt.

Phó giám đốc lộ clip nóng 'tự quay' với người tình
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang