Bảo vệ chung cư đánh gãy sống mũi cụ ông ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 05/01/2018 15:14  | Tiến Mạnh

|

(CAO Sự việc xảy ra tại chung cư Sài Gòn Metro Park nằm trên đường số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Nạn nhân là ông Phan Văn Quang, nhà thơ, 69 tuổi, quê Quảng Trị, ngụ Q.Bình Thạnh.

Chiều ngày 5-1, ông Quang cho biết ngày 2-1, ông cùng vợ đi xe máy đến thăm con ở chung cư trên. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, ông Quang lấy xe ra về thì nam bảo vệ của chung cư trên yêu cầu ông Quang đóng 50 ngàn đồng vì để xe máy không đúng nơi quy định.

“Tôi đến chung cư này nhiều lần và đây là lần đầu tiên tôi bị bảo vệ bắt đóng tiền phạt như vậy. Trong khi đó, tại bãi giữ xe không có bảng hướng dẫn hay cảnh báo, nhắc nhở các trường hợp đậu xe thì sẽ bị phạt”, ông Quang bức xúc.

Nạn nhân cho biết, ông đồng ý nộp phạt và muốn nam bảo vệ lập biên bản nhưng người này không chịu. “Tôi đưa chìa khoá nổ máy đi về thì bảo vệ xô ngã xe, đấm, đá vào mặt, bụng của tôi. Lúc tôi tỉnh dậy thì thấy ở trong bệnh viện rồi”, cụ ông 68 tuổi cho hay.

Sau khi bị đánh, ông Quang nằm bất tỉnh ở hầm giữ xe và được người thân đưa vào Bệnh viện Q.Thủ Đức trong tình trạng đánh bầm mắt, gãy sống mũi.

Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera ghi lại. Chiều ngày 5-1, ông Quang vẫn còn khó thở, chóng mặt và đau quai hàm.

Một nguồn tin cho biết, người đánh ông Quang là Nguyễn Mạnh Quân, bảo vệ của công ty T.B có trụ sở ở Q.2, hợp đồng bảo vệ tại khu chung cư nói trên.

Công an Q.Thủ Đức đang truy tìm người này để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang