Đôi nam nữ lấy hàng từ ‘lò’ xe gian mang đi tiêu thụ

Thứ Ba, 29/11/2016 11:05

|

(CAO) Đang thu giấu hàng loạt biển số xe máy trộm được trong cốp xe, đôi nam nữ bất ngờ thấy có người âm thầm theo dõi thì vội vàng nhảy xuống xe bỏ chạy.

Ngày 29-11, Công an Bình Dương cho biết, đã lập hồ sơ và điều tra mở rộng vụ án trộm cắp và tiêu thụ tài sản bất hợp pháp, bước đầu lấy lời khai của hai đối tượng gồm Nguyễn Thanh Sang (SN 1987, quê Tây Ninh) và Lê Thị Thanh Hoa (SN 1983, ngụ Bình Dương).

Sang và Hoa lúc bị bắt giữ

Trước đó nhóm hiệp sĩ của Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo có một đôi nam nữ đi xe biển số Tây Ninh đang trên đường đi tiêu thụ các phụ tùng của xe trộm cắp được.

Nhóm hiệp sĩ phân công nhau đi trên các tuyến đường truy tìm. Đến đoạn QL13 thuộc P.Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một thì phát hiện đôi nam nữ như người dân chỉ báo.

Các hiệp sĩ đường phố tiến hành ép xe thì bất ngờ đôi nam nữ dừng lại, bỏ chạy thục mạng trên đường, chui sâu vào các con hẻm dân cư.

Đồ nghề bẻ khóa và nhiều chìa khóa xe thu được

Tuy nhiên các hiệp sĩ đã đuổi theo và bắt lại được, mời về công an phường gần đó làm việc. Tại đây, hai đối tượng khai nhận lấy xe máy và các phụ tùng, biển số từ một quán cà phê ở phường An Bình, thị xã Dĩ An.

Ngay sau đó, công an tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê tại địa chỉ trên, phát hiện thêm 4 chiếc xe máy là đồ trộm cắp được.

Công an lập biên bản thu giữ xe máy để điều tra. Sang và Hoa khai số xe ở “lò” xe gian này sẽ được mang đi tiêu thụ bên Campuchia.

Trước đó nhóm hiệp sĩ của Nguyễn Thanh Hải cũng phát hiện đối tượng Phan Chí Nguyện (SN 1992, quê Cà Mau) rình mò trộm xe của người dân ở P.Phú Hòa.

Chiếc xe hiệu Honda Wave biển số 66K1 – 111.72 của anh Lê Văn Đầy (SN 1988, quê Đồng Tháp). Người dân sớm đến cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một để làm việc hoặc gọi điện qua số: 06503885113.

Bình luận (0)

Lên đầu trang