Đối tượng dùng dao cuồng sát khiến 2 người thương vong đã tự tử

Thứ Ba, 22/03/2022 09:59

|

(CAO) Đối tượng dùng dao truy sát khiến hai người thương vong ở xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã treo cổ tự tử ở khu vực núi đá phía sau nhà của mình.

Ngày 22/3, tin từ Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) cho biết, Bùi Văn Đảng, đối tượng dùng dao truy sát khiến hai người thương vong ở xã Minh Xuân đã treo cổ tự tử ở khu vực núi đá phía sau nhà của mình.

Như đã đưa tin, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 21/3, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Khu vực xảy ra vụ án

Tại thời điểm trên, Bùi Văn Đảng (SN 1990, thường trú ở thôn Kéo Quạng, xã Minh Xuân) đã dùng dao đâm vào bụng anh Bùi Văn Chinh (SN 1981). Khi anh Chinh bỏ chạy, Bùi Văn Đảng tiếp tục đuổi theo và dùng dao gây thương tích ở cổ anh Chinh khiến nạn nhân tử vong.

Sau đó, Bùi Văn Đảng bỏ đi ra đường, gặp anh Trần Văn Dũng (SN 1983) và tiếp tục dùng dao đâm anh Dũng bị thương nặng. Anh Dũng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Cả anh Bùi Văn Chinh và Trần Văn Dũng đều trú tại xã Minh Xuân, cùng xã với Bùi Văn Đảng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng huyện Lục Yên đã có mặt để truy bắt Bùi Văn Đảng và tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng xác định được đối tượng đang trốn tại khu vực núi đá của thôn Khe Quạng, cách hiện trường khoảng 200 mét và tìm cách vây bắt. Đến sáng 22/3, lực lượng chức năng phát hiện Bùi Văn Đảng đã treo cổ tự tử.

Được biết, trước khi gây án, Bùi Văn Đảng đã 10 ngày không ra khỏi nhà, thường chơi game và có biểu hiện tâm thần.

Truy bắt kẻ dùng dao cuồng sát khiến 2 người thương vong rồi bỏ trốn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang