Nhập nha trộm tài sản, đối tượng bị bắt khi chuẩn bị lên xe khách bỏ trốn

Thứ Bảy, 25/02/2023 16:25  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Trần Văn Khuyến đã bị Công an bắt giữ chỉ sau vài giờ công an nhận tin báo về tội trộm cắp tài sản.

Ngày 25/2, Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết đã bắt giữ  Trần Văn Khuyến ( SN 2002, trú thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn và hiện đối tượng đang bị tạm giữ hình sự.

Trước đó, vào chiều 20/2, Công an huyện Anh Sơn nhận được tin báo của chị N.T.H, trú xã Đỉnh Sơn trình báo, sáng cùng ngày, gia đình chị bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai vàng và 1 con lợn đất đựng tiền tiết kiệm, tổng giá trị tài sản gần 40 triệu đồng mà gia đình đã tích góp bấy lâu nay.

Trần Văn Khuyến

Nhận thông tin, Công an huyện Anh Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, sàng lọc, loại bỏ các đối tượng, cuối cùng Công an tập trung nghi vấn vào Khuyến, nhưng thời điểm đó đối tượng không có mặt tại địa phương.

Qua nắm bắt thông tin, biết được Khuyến đã xuống huyện Đô Lương để bắt xe khách trốn ra các tỉnh phía Bắc, Công an huyện Anh Sơn đã huy động lực lượng bủa vây, đón lõng và bắt giữ khi đối tượng vừa bước chân lên xe khách.

Cơ quan Công an đang lấy lời khai của Khuyến

Tại cơ quan Công an, Khuyến đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và giao nộp tài sản trộm được của chị H trước đó vài giờ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang