Đối tượng bị truy nã đặc biệt về hai tội danh ra đầu thú

Thứ Sáu, 24/02/2023 17:46

|

(CAO) Ngày 24-2-2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh cho biết, Lê Đức Tân (SN 1989, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu) đối tượng bị truy nã đặc biệt về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản đã đến Công an huyện đầu thú.

Đối tượng Lê Đức Tân

Trước đó, Tân cùng với đồng bọn là Võ Duy Phương (SN 1993, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu) có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản của một phụ nữ trên địa bàn huyện vào ngày 26-4-2022.

Sau khi nạn nhân trình báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu bắt giữ được Phương, còn Tân đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 30-9-2022, Công an huyện Tân Châu ra kết luận điều tra vụ án hình sự đề nghị truy tố Phương về tội “Bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản” và tiếp tục truy bắt Tân, đồng thời ra quyết định truy nã đặc biệt Lê Đức Tân.

Sau khi Tân bỏ trốn khỏi địa phương, Công an huyện Tân Châu vẫn tăng cường công tác tuyên truyền và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời vận động gia đình, bạn bè, người thân đưa Tân ra đầu thú. Biết mình không thể thoát tội, ngày 22-2-2023, Tân đã đến Công an huyện Tân Châu đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang