Đang nhậu nhớ chuyện bị cho nghỉ việc, nhân viên đâm tử vong ông chủ cũ

Thứ Sáu, 24/02/2023 14:51

|

(CAO) Ngày 24-2, TAND TPHCM mở phiên xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Hồ Văn Lam (SN 1990, ngụ An Giang) mức án tù chung thân về tội “Giết người”.

Hồ Văn Lam lãnh án chung thân

Theo cáo trạng, Hồ Văn Lam từng là nhân viên phục vụ tại quán ăn của anh Nguyễn Huy Dũng nhưng bị anh Dũng cho nghỉ việc nên có mâu thuẫn với nhau.

Khoảng 4 giờ ngày 10-11-2013, Lam thấy anh Dũng và Trịnh Văn Hùng ngồi uống bia với nhau tại quán ốc trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 nên đến chào rồi ngồi chung. Sau đó, Lam nhắc chuyện bị đuổi việc nên hai người cãi nhau.

Lam đứng dậy bỏ vào trong quán ốc và nhìn thấy con dao làm bếp nên cầm lấy quay trở ra rồi dùng dao tấn công người chủ cũ. Thấy vậy nên Dũng, Hùng cầm võ chai bia chống đỡ nhưng không thành. Hai người bị Lam đâm gục.

Anh Dũng và Hùng được người nhà đưa đi cấp cứu. Sau nhiều lần phẫu thuật điều trị các vết thương do Lam gây ra, anh Dũng tử vong tại bệnh viện vào ngày 17/1/2014, còn Hùng may mắn giữ được mạng sống với tỉ lệ thương tật 73%.

Riêng Lam sau khi gây án, lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành và bị truy nã. Ngày 22/12/2021, Lam bị bắt giữ khi đang trốn tại Cà Mau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang