Đồng Nai: Trăm Cảnh sát vây bắt kẻ dùng súng khống chế nhiều người

Chủ Nhật, 07/11/2021 15:35

|

(CAO) Chiều 7/11, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an TP.Long Khánh và lực lượng phối hợp đã bắt được đối tượng dùng súng khống chế con tin, cố thủ trong nhà tại xã Bảo Quang.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 7/11, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai kiểm tra nhà nghỉ Khánh Ngọc trên địa bàn, phát hiện đối tượng Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh (SN 1986, tự “cọp”, ngụ xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Lúc này, đối tượng bỏ chạy ra khỏi nhà nghỉ và mang theo một một khẩu súng.

Công an huy động lực lượng hùng hậu vây bắt đối tượng manh động - Ảnh: CTV

Sau khi tẩu thoát, đối tượng Hoàng Anh dùng súng khống chế ông Đinh Phi Long (SN 1969, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) đang điều khiển xe máyBS: 60K3-2228, yêu cầu ông Long chở đối tượng đi trốn.

Tuy nhiên, khi đi được khoảng 2km, ông Long đã tìm cách bỏ chạy, để lại xe máy. Đối tượng Hoàng Anh tiếp tục dùng xe máy của ông Long chạy về nhà ở xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc. Khi về đến nhà, Hoàng Anh lại dùng súng khống chế em trai là Đinh Ngọc Lê Duy Anh yêu cầu lấy xe tải chở đi trốn.

Cảnh sát bao vây căn nhà đối tượng cố thủ

Trên đường đi từ Xuân Lộc đến TP.Long Khánh thì bị lực lượng công an chốt chặn kiểm tra. Lúc này, đối tượng bất ngờ nhảy xuống xe bỏ chạy. Trên đường đi, đối tượng Hoàng Anh tiếp tục khống chế một người dân để cướp chiếc xe máy, sau đó vào một ngôi nhà của người dân ở xã Bảo Quang cố thủ, khống chế người bên trong ngôi nhà; đồng thời yêu cầu công an bố trí một xe máy để đối tượng chạy trốn.

Cảnh sát dẫn giải Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh
Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh

Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an TP.Long Khánh và các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa khu vực căn nhà, vây bắt đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, đến khoảng 12 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Hoàng Anh, bảo đảm an toàn tính mạng người dân. Tại hiện trường, công an thu giữ một súng đạn bắn chì, hai chai xăng tự chế.

Bước đầu nghi vấn đối tượng có hành sử dụng ma túy.

Hiện, Công an TP.Long Khánh đang tạm giữ Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh để tiếp tục lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang