"Chiến hữu” tương tàn sau chầu nhậu

Thứ Tư, 24/11/2021 17:37  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 24-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tuyến (SN 1976, ngụ xã Mỹ Long, huyện Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 ngày 22-11, Công an thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo tại nhà ông Nguyễn Văn Thái (SN 1952, thường trú tại khu phố Phước Lai, thị trấn Hiệp Phước) vừa xảy ra vụ đánh nhau bằng hung khí nguy hiểm khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Công an thị trấn Hiệp Phước lập tức đến hiện trường ghi nhận sự việc, lấy lời khai những người có liên quan để xác minh làm rõ.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì có đối tượng Nguyễn Thanh Tuyến tìm đến Công an thị trấn Hiệp Phước xin được đầu thú vì có liên quan đến vụ ẩu đả nói trên, nạn nhân là anh Bùi Văn Châu (SN 1995, ngụ khu phố Phước Hiệp, thị trấn Hiệp Phước).

Nguyễn Thanh Tuyến

Tại cơ quan công an Tuyến khai nhận, vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, ông Thái có tổ chức tiệc nhậu trước hiên nhà, có sự chung vui của một số người, gồm: Võ Phát Lộc, Huỳnh Văn Mến, Nguyễn Thanh Tuyến và Bùi Văn Châu.

Đến khi cuộc nhậu đi hơn nửa đoạn đường, lúc này mọi người đã có hơi men thì Tuyến và Châu xảy ra cự cãi nhau, Châu có hành động dùng chân đạp làm cho Tuyến ngã xuống nền nhà.

Mặc dù bị bạn nhậu đánh nhưng Tuyến vẫn nhịn rồi bỏ đi vào phía trong nhà nằm võng. Lúc này Châu đi ra đường nhặt gạch ném vào bàn nhậu nhưng không trúng ai, sau đó thì Châu cũng bỏ ra về.

Hung khí 2 bạn nhậu sử dụng đánh nhau

Bất ngờ khoảng 5 phút sau thì Châu quay lại cùng với con dao tự chế dài khoảng 50cm. Châu đi đến chỗ Tuyến đang nằm trên võng và nói “mày hả” rồi vung dao chém Tuyến nhiều nhát, trong đó có một nhát trúng vào vai.

Tuyến bỏ chạy ra bàn nhậu thì thấy 1 cây kéo nên sử dụng làm hung khi quay lại đâm nhiều nhát vào người của Châu rồi chạy ra đường, riêng Châu thì cũng bỏ chạy về hướng khác trong tình trạng có nhiều thương tích.

Sau khi xảy ra sự việc trên thì cả Tuyến và Châu đều được người dân đưa đến phòng khám Tâm Bình An để cấp cứu. Do Châu bị thương tích nặng nên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai ngay sau đó. Đến chiều cùng nhày, nhận thấy hành vi của mình là sai, vi phạm pháp luật nên Tuyến đã đến Công an thị trấn Hiệp Phước đầu thú.

Vào cuộc điều tra, xét thấy đối tượng Tuyến có hành vi “Cố ý gây thương tích” nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng này để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang