Ẩu đả trong lúc ăn nhậu, 1 người bị đâm tử vong

Thứ Tư, 24/11/2021 17:27  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 24-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp Công an TP.Phan Thiết tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 23-12 tại dãy nhà trọ trên địa bàn khu phố 2, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) xảy ra một cuộc ẩu đả do mâu thuẫn trong cuộc nhậu làm một người bị đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, anh Tăng Viết L. (SN 1985) đến dãy trọ nhậu cùng nhóm bạn. Nhóm này thấy anh Nguyễn Chế Hùng (SN 1976) ở trong dãy trọ nên rủ vào nhậu chung.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Sau đó, giữa Hùng và L. xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau làm Hùng bị thương được đưa đến phòng khám đa khoa khu vực Mũi Né. Sau khi anh Hùng may vết thương ở phòng khám rồi về lại dãy trọ, tại đây nhóm nhậu tiếp tục xảy ra ẩu đả, anh L. bị một người đâm vào ngực và được đưa đến phòng khám đa khoa Mũi Né cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân được chuyển vào bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, đến 2 giờ ngày 24-11 thì tử vong.

Công an đã mời anh Hùng về trụ sở làm việc, đồng thời mời những người liên quan trong dãy trọ lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ án và xác định hung thủ gây ra cái chết của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang