Đột nhập căn hộ chung cư ở Sài Gòn trộm... áo ngực phụ nữ

Thứ Hai, 15/10/2018 11:17

|

(CAO) Người đàn ông đột nhập vào một căn hộ chung cư lấy trộm chiếc áo ngực của một người phụ nữ phơi bên cửa sổ cùng nhiều tài sản khác chưa kịp tẩu thoát thì bị chủ nhà về phát hiện bắt giữ.

Ngày 15-10, Công an Q.Tân Bình, TP.HCM cho đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hữu Tuyến (SN 1981, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào tối 13-10, Tuyến điều khiển xe máy Nouvo BS: 59P2-164.67 đến nhà xe chung cư Bàu Cát 1 nằm trên đường Bàu Cát 6 (P.14, Q.Tân Bình) gửi xe và lên trên các phòng chung cư tìm tài sản để trộm cắp.

Khi đến một căn hộ nằm ở lầu 2 chung cư Bàu Cát 1, Tuyến nhìn thấy một cái áo ngực nữ màu đen treo ở bên trong nhà ngay cạnh cửa sổ nên dùng tay lấy trộm. Lúc này, hắn nhìn vào trong nhà thấy không có người nên dùng đục bằng kim loại bẻ khóa cửa vào nhà lấy trộm thêm 3 điện thoại đắt tiền và một laptop.

Khi hắn đang tiếp tục lục tìm tài sản thì bị chủ nhà đi tập thể dục về phát hiện bắt giữ giao nộp công an. Tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết từng có một tiền án cũng về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang