Kẻ đồi bại dùng clip ‘nóng’ tống tiền người yêu cũ 17 lần

Thứ Năm, 08/12/2022 19:29

|

(CAO) Ngày 8-12-2022, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh đã tạm giữ hình sự Mai Văn Nhớ (SN 2003, ngụ ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, lúc 22 giờ ngày 6-12-2022, chị Nguyễn Thị A. (SN 2003, ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) đến Công an xã Hiệp Thạnh tố cáo việc Nhớ đã dùng đoạn clip quay cảnh quan hệ tình dục giữa chị và Nhớ để ép buộc chị nhiều lần đưa tiền.

Nhận thông tin, Công an xã Hiệp Thạnh chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu điều tra theo thẩm quyền.

Qua điều tra Công an xác định, vào năm 2020, Nhớ và chị A làm công nhân chung công ty. Đến năm 2021, hai người phát sinh tình cảm và quan hệ tình dục với nhau. 

Lúc này, Nhớ đã dùng điện thoại di động quay lại. Sau đó, chị A chia tay Nhớ.

Đối tượng Mai Văn Nhớ

Cứ ngỡ 2 người chia tay trong êm đẹp, thế nhưng vài tháng sau đó, Nhớ nhắn tin cho chị A. yêu cầu chị đưa tiền và tiếp tục cho Nhớ quan hệ, nếu không đồng ý thì Nhớ sẽ đăng đoạn clip “nóng” của 2 người lên mạng xã hội.

Trước sự đe dọa của Nhớ,chị A. lo sợ nên đã thực hiện theo yêu cầu của Nhớ. Tổng cộng chị A. đã đưa tiền cho Nhớ 17 lần với số tiền 27 triệu đồng.

Đến ngày 5-12-2022, Nhớ tiếp tục nhắn tin yêu cầu chị A. chuyển khoản 3,5 triệu thì Nhớ sẽ xoá đoạn clip, lúc này chị A không thể vay mượn thêm được tiền đưa cho Nhớ nên đã kể sự việc cho gia đình.

Với sự giúp đỡ từ người thân, chị A. không chịu chuyển khoản cho Nhớ mà kêu Nhớ đến nhà chị A. nhận tiền mặt. Khi Nhớ đến, gia đình chị A. bắt giữ và đưa Nhớ đến cơ quan Công an tố cáo.

Qua điều tra, Công an huyện Gò Dầu ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Quyết định tạm giữ đối với Mai Văn Nhớ về tội Cưỡng đoạt tài sản, quy định tại khoản 1 Điều 170 Bộ luật hình sự.

Tang vật thu giữ, gồm 1 thẻ ATM, 1 xe máy BS: 70F1-268.99, 1 ĐTDĐ của đối tương dùng quay đoạn clip.

Bình luận (0)

Lên đầu trang