Án mạng từ việc bảo lãnh cho em họ vay tiền nhưng không trả đúng hẹn

Thứ Hai, 25/07/2022 16:31

|

(CAO) Đứng ra bảo lãnh cho em họ vay nợ. Tuy nhiên, đến hạn trả, người em họ không hoàn thành thỏa thuận và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới án mạng đau lòng,

Ngày 25-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ Phạm Văn Huấn (SN 1978, trú thôn Đồng Than, xã Đồng Than, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi giết người.

Huấn là nghi phạm đã sát hại anh Lê Văn Ban (SN 1984, cùng trú thôn Đồng Than, xã Đồng Than, là em họ con dì ruột của Huấn).

Khu vực xảy ra vụ án.

Trước đó, khoảng 20 giờ 40 phút ngày 24-7, tại khu vực lò mổ của gia đình, Phạm Văn Huấn với anh Ban xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau do liên quan chuyện tiền bạc.

Trong lúc cãi vã, xô xát, Phạm Văn Huấn đã dùng dao đâm vào vùng ngực và lưng của anh Ban. Nạn nhân được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Sau khi gây án, Phạm Văn Huấn được Công an huyện Yên Mỹ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên vận động ra đầu thú.

Nguyên nhân ban đầu được xác định dẫn đến vụ việc là do trước đó, Huấn đã đứng ra bảo lãnh vay tiền cho anh Ban. Nhưng khi đến thời hạn trả nợ, nạn nhân không hoàn thành việc trả nợ như thỏa thuận nên hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang