Quá khứ bất hảo của đối tượng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Thứ Hai, 25/07/2022 16:10

|

(CAO) Sau khi giết vợ, Trường bỏ trốn và uống thuốc trừ sâu tự tử, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Nghi phạm có quá khứ bất hảo, từng bị án tù và thường hành hạ vợ sau những cơn say.

Ngày 25-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã bắt giữ Lê Xuân Trường về hành vi giết vợ là bà Phạm Thị Chúc (58 tuổi, vợ Trường), sau 3 ngày lẩn trốn

Trường bị bắt khi đang trốn tại một nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông. Thời điểm bị bắt giữ, Trường có biểu hiện lả người đi vì đói và khát. Trước khi bị bắt, nghi phạm đã uống thuốc sâu tự tử, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ dưới sự giám sát của công an.

Trường bị bắt sau 3 ngày lẩn trốn trong tình trạng suy kiệt.

Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến việc Trường sát hại vợ là do níu kéo tình cảm với vợ bất thành.

Ở địa phương, Trường là đối tượng bất hảo, đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, bị Toà án nhân dân tỉnh Phú Thọ xử phạt 4 năm tù. Sau khi ra tù, đối tượng vẫn chứng nào tật nấy, nghi phạm thường xuyên chửi bới, đánh vợ sau những cơn say. 

Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 10 ngày, giữa Trường và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sau lần này, bà Chúc nói với các con và Trường sẽ làm các thủ tục ly hôn.

Trước đó, như CAO đưa tin, Cơ quan Công an phát thông báo tìm Lê Xuân Trường để điều tra do liên quan đến cái chết của bà Phạm Thị Chúc (58 tuổi, vợ Trường) vào chiều 22-7.

Lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc có án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu 4, xã Tề Lễ. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, bước đầu nhận định Lê Xuân Trường là nghi phạm sát hại vợ.

Vụ án xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 22-7, người thân và hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lớn của một cháu bé tại nhà Lê Xuân Trường.

Khi người dân đến nơi, vào nhà tắm nhà Trường thì phát hiện bà Phạm Thị Chúc (vợ Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương.

Sau sự việc xảy ra, Trường không xuất hiện ở nhà. Các cơ quan chức năng phát thông báo, huy động lực lượng truy tìm Trường để làm rõ sự việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang