Dùng súng tự chế bắn trọng thương 2 người sau khi phê ma túy

Thứ Hai, 08/05/2017 09:55  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 7-5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Biên Hòa cho biết đơn vị đã tạm giữ 4 đối tượng trong vụ truy sát bằng súng tự chế tại khu vực cầu Hóa An (xã Hóa An) khiến 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 5-5, Trần Văn Lực (26 tuổi, quê Sóc Trăng) đi chơi về qua phòng trọ thì thấy một nhóm thanh niên cùng Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ Phường Tân Tiến, Biên Hòa) đang sử dụng ma túy. Thấy vậy Lực đã lớn tiếng đuổi nhóm người này ra ngoài.

Đến khoảng 1 giờ sáng, nhóm của Phong đi trên 3 xe máy tìm đến đuổi theo Lực cùng Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ Tân Uyên, Bình Dương). Đến giữa cầu Hóa An một người trong nhóm của Phong đã rút súng tự chế bắn nhiều phát vào người của Lực và Thanh khiến 2 người trúng đạn. Sau khi bắn trọng thương đối thủ, nhóm đối tượng này đã chạy xe về hướng Nguyễn Văn Trị để tẩu thoát.

Các đối tượng và tang vật vụ án

Vụ việc sau đó đã được trình báo cơ quan công an địa phương, truy bắt được 4 đối tượng: Lâm, Sang, Quân và Huy đều ngụ TP. Biên Hòa.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng chủ mưu còn lại là Nguyễn Hoàng Phong (tên thường gọi Gà Ri, ngụ P.Tân Tiến) để tiếp tục điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang