Đường cùng khi bị phát hiện, kẻ trộm đâm thương vong 4 người

Thứ Hai, 07/12/2015 09:09  | Hồ Phương

|

(CAO) Khoảng 1h30 ngày 7/12/2015, tại thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội xảy ra vụ thảm án khiến 2 người chết tại chỗ, hai người trọng thương.

Cả bốn nạn nhân đều là người trong một gia đình. Hai người chết là Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988).

Nguyên nhân ban đầu là khi ngủ gia đình ông Chuân phát hiện trộm đột nhập trên tầng 2. Mọi người hô hoán đuổi theo và giữ được chân tên trộm. Cùng đường, tên trộm quay lại đâm chết hai cha con ông Chuân. Vợ và một người con của ông Chuân bị đâm trọng thương.

Ông Đỗ Đăng Đĩnh, 47 tuổi, hàng xóm ở cạnh bên nhà ông Chuân cho biết vào khoảng 1 giờ 10 phút, nghe tiếng kêu trộm liền mở cửa, chạy ra đầu ngõ thì không thấy gì. Ngay sau đó, ông Đĩnh thấy anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983) con trai cả ông Chuân ra mở cổng, anh Tuân cho biết bố và em bị đâm trong nhà. Ông cùng Tuân vào nhà thì thấy ông Chuân bị đâm 1 nhát vào vùng bụng còn Chỉnh thì bị đâm vào ngực, cả hai đều gục trong nhà. Bản thân Tuân bị đâm vào ngực nhưng vì vết thương không sâu nên vẫn đủ sức chạy ra ngoài.

Sau đó, ông Đĩnh gọi ông Chuyên là em trai ông Chuân lấy ô tô chở 4 nạn nhân lên Bệnh viện.

Ông Đỗ Đăng Đĩnh.

Vợ ông Chuân là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1962) bị đâm nhưng vết thương ko nghiêm trọng. Người dân cho biết tình hỉnh an ninh trật tự ở khu vực này tương đối ổn, nhiều năm không xảy ra vụ án nào nghiêm trọng.

Được biết, năm 2014 nhà ông Chuân bị trộm đột nhập lấy 1 ví và 2 điện thoại.  Xã Canh Nậu là 1 xã có nghề truyền thống làm gỗ, kinh tế khá giả. Nhà ông Chuân làm mộc từ lâu, kinh tế thuộc dạng khá giả, vợ chồng ông sống chan hoà, gần gũi với bà con trong xóm.

Người trong xóm này đều có là họ hàng với nhau vì vậy cuộc sống rất hoà thuận.

PV Báo CATP đang phỏng vấn người dân xung quanh ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh Quốc Huy
Đông đảo người dân tập trung trước căn nhà của ông Chuân.

Lực lương lớn trinh sát và cán bộ điều tra Công an Hà Nội và huyện Thạch Thất đã có mặt sau khi nhận tin báo. Đến 9 giờ 30 một cuộc họp án khẩn được tổ chức ngay tại UBND xã Canh Nậu do Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội chủ trì.

Trao đổi báo Công an TPHCM, Đại tá Ngọc cho biết có thể khẳng định hung thủ vào nhà ăn trộm và khi bị phát hiện đã đâm người để tìm đường tẩu thoát.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang