Hai nhóm hỗn chiến, cảnh sát 113 buộc phải nổ súng chỉ thiên

Thứ Hai, 07/12/2015 05:36  | Sơn Dương

|

(CAO) Rạng sáng ngày 6-12, tại khu vực gần vũ trường Nha Trang Lodge trên đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ đã xảy ra một vụ hỗn chiến của hai nhóm thanh niên với nhiều hung khí. Cảnh sát 113 đã phải nổ súng trấn áp và khống chế 13 người đưa về trụ sở Công an phường Lộc Thọ.

Được biết, vào đêm ngày 5-12, nhóm thanh niên đến từ Cam Lâm (Khánh Hoà) và một nhóm khác đến từ Diên Khánh và Nha Trang xảy ra xích mích ngay trong vũ trường Nha Trang Lodge. Hai bên cãi vã, có va chạm, đánh nhau nhưng được bảo vệ của vũ trường can ngăn.

Một nhóm thanh niên tham gia vào vụ hỗn chiến.

Nhưng ngay sau đó, khoảng 0h15 ngày 6-12, hai nhóm lại kéo ra đường Lê Thánh Tôn để "giải quyết". Hai bên bất ngờ rút súng bắn cá, súng bắn đạn bi, mã tấu, dao, mác… lao vào tấn công nhau. Cả khu vực hỗn loạn, người dân ở gần đó và cả khách trong vũ trường đều hoảng sợ. 

Hung khí của vụ hỗn chiến.

Lực lượng cảnh sát 113 đến hiện trường ngay sau đó và buộc phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp trận hỗn chiến này. 

Vụ hỗn chiến làm nhiều người bị thương, trong đó Nguyễn Anh Đức ( SN 1985, ngụ tại huyện Diên Khánh) bị chém nhiều nhát, sau khi được đưa vào bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa  cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch. 

Lực lượng công an đang lấy lời khai để làm rõ vụ việc, đồng thời, tiến hành truy bắt những đối tượng đã bỏ trốn sau vụ ẩu đả để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang