Giở trò đồi bại với hàng xóm lớn tuổi rồi vượt biên bỏ trốn

Thứ Ba, 05/11/2019 12:21

|

(CAO) Đi uống rượu về, đối tượng Toàn vào nhà một người phụ nữ độc thân cùng địa phương ngồi chơi. Sau đó hắn đã uy hiếp, thực hiện hành vi đồi bại với chủ nhà, khi chuẩn bị vượt biên trốn tội thì bị bắt.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Doãn Thanh Sơn - Trưởng Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, ngày 4-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát đã bắt giữ đối tượng Phan Văn Toàn khi chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

"Toàn là đối tượng gây ra vụ hiếp dâm vào đêm 3-11, nạn nhân là một người phụ nữ độc thân, hơn Toàn nhiều tuổi. Sau khi gây án, Toàn đến trốn tại nhà một người quen, sáng 4-11 thì lên khu vực biên giới Việt Nam- Trung Quốc định vượt biên" - Thượng tá Sơn thông tin.

Đối tượng Toàn bị các trinh sát bắt giữ.

Thông tin trước đó, đêm 3-11, sau khi uống rượu, Toàn tìm đến nhà chị C. (SN 1969, ở cùng địa phương) ngồi chơi. Tại đây, đối tượng nảy sinh ý định phạm tội và đã dùng vũ lực tấn công, uy hiếp, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Toàn bỏ mặc chị C. rồi đến trốn tại nhà một người quen. Đến sáng 4-11, đối tượng lên khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc định bỏ trốn.

Cũng trong đêm 3-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát nhận tin báo của chị C. về việc bị xâm hại thân thể. Nhận định Toàn là đối tượng thông thuộc địa bàn, sau khi gây án có thể lẩn trốn sang Trung Quốc, Ban chỉ huy Công an huyện Bát Xát đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, chia làm nhiều tổ công tác phối hợp với các đồn biên phòng và chính quyền địa phương, phong tỏa khu vực đường biên giới, kiểm tra chặt các tàu, thuyền trên sông.

Đến khoảng 8 giờ 30 ngày 4-11, đối tượng Phan Văn Toàn đã bị bắt giữ tại cửa khẩu Bản Vược, khi chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

Được biết, Toàn có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, vừa mãn hạn án tù vào tháng 3-2019. Toàn trở về địa phương sinh sống, nhưng không có công ăn việc làm, thường xuyên chơi bời lêu lổng.

Hiện vụ án hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang