Ghen tuông, nam thanh niên giết vợ, dìm con ngạt nước trong khách sạn

Thứ Ba, 18/08/2015 14:08  | Kim Phát

|

(CAO) Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người con trai khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Anh đã rút dao đâm vào ngực vợ đồng thời dùng tay bịt miệng để vợ không la được.

Ngày 18-8, TAND TP.HCM xử lưu động tại quận 10 đã tuyên phạt Nguyễn Văn Anh (SN 1982, quê Hải Phòng) tù chung thân về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Trần Đình Phương Linh (SN 1991, ngụ quận 10, vợ Anh).

Bị cáo Nguyễn Văn Anh

Năm 2013, Nguyễn Văn Anh kết hôn với chị Phương Linh và cả hai có một con gái 10 tháng tuổi. Vợ chồng Anh sống với gia đình Anh tại TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Do nghi ngờ vợ có mối quan hệ với người con trai khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Buồn rầu, chị Linh ẵm con về nhà mẹ ruột ở quận 10 sinh sống.

Sau nhiều lần năn nỉ nhưng chị Linh vẫn khước từ, Anh nảy sinh ý định giết vợ con rồi kết liễu đời mình. Tối 6-10-2014 , Anh chở vợ con đến khách sạn trên địa bàn quận 10 để qua đêm. Dù Anh nói chuyện nhưng vợ vẫn lạnh nhạt và nhắn tin cho người khác. Tức mình, Anh đã rút dao đâm vào ngực vợ đồng thời dùng tay bịt miệng để vợ không la được.

Sau khi thấy vợ đã chết, Anh lấy khăn trùm kín người con gái rồi bế vào nhà tắm đặt con dưới vòi nước nhằm giết con. Tuy nhiên thấy con bị ọc sữa, Anh vội lau sạch rồi để con nằm cạnh vợ. Trên đường bỏ trốn, Anh thông báo cho gia đình đã giết vợ và muốn tự sát.

Được gia đình động viên, Anh đã đến Công an TP Biên Hòa đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang