Gia đình 5 người thiệt mạng trong vụ cháy nhà ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 16/12/2016 07:44  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Đến 7 giờ 30 sáng nay (16-12), hiện trường vụ cháy nhà 453/6 Lê Văn Sỹ thuộc P.12, Q.3, TP.HCM vẫn đang được phong tỏa phục vụ công tác khám nghiệm. Trong 6 người tử vong thì có 2 vợ chồng và 3 đứa con bị chết cháy.

Cháy nhà ở Sài Gòn, 6 người chết, 4 người bị thương
 

Thông tin đến PV, nhiều người dân ngụ trong hẻm vẫn còn bàng hoàng, xót xa trước thiệt hại quá lớn do vụ cháy gây ra. “Tội nghiệp vợ chồng thằng Thăng, cả vợ và 3 đứa con gái của nó chết tội quá”, cô Hoa hàng xóm đau xót.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy làm 6 người thiệt mạng

Nhà ở gần hiện trường, ông Nguyễn Phùng Hưng, người chứng kiến vụ cháy cho biết: “Lúc đó thấy cháy nhỏ lắm, cỡ 12 giờ kém, nhưng la thật lớn để mọi người biết, khi mở cửa ra thì nó bùng phát, kính nó nổ văng ra nên mọi người không tiếp cận được. Khoảng 2 phút PCCC tới mà nó cháy xém sang nhà bên cạnh rồi”.

“Nghe cháy mới hô hào mọi người mang bình chữa cháy tới dập lửa, nhà xung quanh, công an, dân phòng mang tới nhưng không có kết quả vì cửa ngoài người ta khóa kín rồi. Lúc sau có mấy người kêu cứu mới kêu người ta nhảy xuống đi, thì người ta không sao. Còn cái gia đình 2 vợ chồng 3 đứa con nghe nói còn đứa cháu nữa bị ngộp ở trong. Khi cứu hỏa vào được trong thì chết hết rồi”, anh Nguyễn Phùng Hân, Đội trưởng tổ 16 (P.13, Q.3, TP.HCM) kể lại.

Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà xảy ra cháy là quán cà phê Văn bị thiêu rụi, hư hỏng và ngôi nhà kế bên bị ảnh hưởng. “Do nhà chỉ có một lối thoát hiểm là của chính mà bị khóa trái nên những người ở tầng trệt không thể chạy ra ngoài”, một người dân cho hay.

Anh Nguyễn Phùng Hân kể lại thời điểm xảy ra cháy với PV

Ngay trong sáng 16-12, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng Võ Quốc Thái, Chủ tịch UBND Q.3 đã đến hiện trường vụ cháy quán cà phê Văn khiến 6 người tử vong trong hẻm số 453 Lê Văn Sỹ (P.12, Q.3) chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 0 giờ ngày 16-12, nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ, P12, Q.3, TP.HCM xảy ra hỏa hoạn.

Lực lượng chữa cháy địa phương kịp thời có mặt dập tắt. Vụ cháy làm 6 người thiệt mạng, trong đó có 5 người trong một gia đình. Nguyên nhân chính thức đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang