Gia đình dừng đám tang con trai, trình báo Công an điều tra nguyên nhân tử vong

Chủ Nhật, 04/06/2023 10:11  | Lê Long

|

(CAO) Đến viếng đám tang, người bạn nạn nhân cho rằng anh này chết là do bị đánh chứ không phải vì bệnh. Vì thế, gia đình dừng tổ chức đám tang để trình báo Công an điều tra.

Ngày 4/6, nguồn tin cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.V.T (36 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi, Bình Thuận) theo yêu cầu của gia đình.

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 2/6, người bạn của anh T. báo cho gia đình biết việc phát hiện anh T. đã tử vong ở khu vực Xóm Sình, thuộc phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Do anh T. là người sử dụng ma túy và có tiền sử bị bệnh hen suyễn nặng nên gia đình nghĩ anh T. tử vong vì bệnh lý nên đưa về mai táng.

Gia đình dựng rạp tổ chức đám tang

Tuy nhiên, trong lúc đang tổ chức làm tang lễ thì một người bạn của anh T. đến thăm và nói với gia đình là anh T. tử vong do bị đánh.

Tin lời người này cùng với sự hoài nghi về cái chết của nạn nhân, gia đình đã tạm dừng việc tổ chức đám tang và đến trình báo cho Công an địa phương đề nghị làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh T.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an phường Bình Tân và Công an thị xã La Gi đã làm việc với những người có liên quan và trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang