Đóng giả khách mời, cô gái trộm hơn 200 triệu đồng tiền mừng tại 5 đám cưới

Thứ Bảy, 28/10/2023 13:06

|

(CAO) Cô gái 20 tuổi, ăn mặc đẹp, giả làm khách được mời dự tiệc cưới. Tuy nhiên, khi đến nơi, lợi dụng sơ hở, cô đã hiện nguyên hình là kẻ trộm…

Ngày 28/10, tin từ Công an huyện Đan Phượng, Hà Nội, đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp với Hoàng Thị Khánh Linh để điều tra về tội trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 13h30 ngày 25/10, Linh mặc chiếc đầm điệu đà rồi điều khiển xe máy đến một tiệc cưới tại gia đình bà Lữ ở cụm 3, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. Tại đây Linh ung dung đóng giả khách được mời vào dự tiệc cưới.

Đối tượng Hoàng Thị Khánh Linh (ảnh CACC)

Lúc này, lợi dụng sơ hở không ai để ý, Linh đi lên phòng ngủ ở tầng hai, dùng tay giật bung cánh tủ quần áo rồi lấy cắp một tập phong bì. Không may, bà Lữ kịp thời phát hiện hô hoán mọi người bắt giữ Linh giao cho Công an.

Qua kiểm đếm số phong bị Linh vừa trộm, lực lượng Công an ghi nhận bên trong có tổng số tiền 19,7 triệu đồng.

Điều đáng nói, với cùng một thủ đoạn tương tự, Linh khai cứ thấy các đám cưới, biết gia chủ sẽ bận rộn lo tiếp khách nên cô ta sẽ vào đây để “kiếm ăn”. Ngoài vụ bị phát hiện tận tay nói trên, Linh đã gây ra 4 vụ trộm cắp phong bì mừng cưới khác tại xã Tân Hội, Hạ Mỗ, Thượng Mỗ của huyện Đan Phượng và xã Trạch Mỹ Lộc của huyện Phúc Thọ với tổng số tiền lấy được gần 200 triệu đồng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng,

Bình luận (0)

Lên đầu trang