Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng đe dọa người phụ nữ ở Sài Gòn

Thứ Ba, 06/12/2016 10:47

|

(CAO) Tìm đến công ty để đòi tiền lương cho con trai, người phụ nữ bị vị giám đốc nổ súng đe dọa.

Sáng 6-12, Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.Tân Bình làm rõ vụ nổ súng xảy ra trên đường Cống Lở gây xôn xao dư luận.

Clip vụ việc

Qua điều tra ban đầu, người nổ súng là ông Bùi Đức Phương – Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật nằm trên đường Cống Lở, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM. Người bị ông Phương nổ súng uy hiếp là bà Nguyễn Thị Thúy, 45 tuổi, ngụ Q.Tân Bình.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã mời 2 người này lên làm việc để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn tiền lương của con trai bà Thúy với phía công ty của ông Phương.

Theo đó, cách đây 2 tháng, con trai là bà Thủy là anh Bùi Hữu Phúc (18 tuổi) công tác tại đây xin nghỉ việc và phía công ty có nợ lương hơn 4 triệu đồng. Mặc dù anh Phúc nhiều lần đến để lấy tiền lương nhưng phía công ty chưa trả.

Hình ảnh ông Phương nổ súng lên trời để đe dọa mẹ con bà Thủy - Ảnh cắt từ clip

Chiều hôm qua (5-12), mẹ con bà Thủy đến trụ sở công ty của ông Phương để lấy tiền. Sau một hồi cãi vã, ông Phương rút súng ngắn từ trong túi quần và nổ súng đe đọa.

Thời điểm ông Phương nổ súng, người đi đường hốt hoảng cúi người né vì sợ đạn bay vào người. Toàn bộ diễn biến vụ việc được một người dân quay lại rồi đưa lên mạng xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang